Mỹ Phẩm

Thương hiệu Mỹ phẩm D Young Cosmetics chính thức ra mắt bộ điều trị Nám da từ công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, thương hiệu Mỹ phẩm D-Young Cosmetics đã chính thức ra mắt giới mộ điệu bộ sản phẩm điều trị Nám - tàn nhang - tái tạo và phục hồi Da hư tổn dựa trên công thức được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ Hàn Quốc. Đây chính là một bước tiến mới trong hành trình chinh phục vẻ đẹp an toàn, lành tính và hiệu quả dành cho thị trường Mỹ phẩm Việt Nam của Doanh nhân Nguyễn Hồng Diễm - CEO Công ty TNHH TM DV XNK D&T.

Mặc dù chỉ mới được thành lập từ đầu năm 2021 nhưng những gì D-Young Cosmetics đã và đang mang lại thật sự gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Với sứ mệnh đặt ra là đem đến cho phái nữ đặc quyền mua mỹ phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý cùng với các trải nghiệm tuyệt vời là tiêu chí hàng đầu của thương hiệu này. Doanh nhân Nguyễn Hồng Diễm cho biết: “Từng sản phẩm làm đẹp của D-Young Cosmetics không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe theo quy định của Bộ Y Tế mà còn có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hư tổn lâu ngày. Điều này đã được minh chứng bởi hàng ngàn khách hàng đang sử dụng sản phẩm D-Young đều cho những phản hồi tích cực”. Vừa ra mắt, Bộ Điều trị Nám Da D-Young gồm các sản phẩm chính như: Kem Cao Sâm Tái Tạo; Kem Dưỡng Trắng Tái Tạo Phục Hồi White Beauty và Berry Serum đã giúp tăng doanh thu một cách đáng kể cho công ty D&T. Lướt qua một vòng các trang mạng xã hội dễ nhận thấy độ phủ sóng của D-Young với hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước, điều này càng minh chứng rõ nét hơn về việc tiếp cận một thương hiệu làm đẹp tuy còn non trẻ nhưng không hề kém cạnh các đối thủ lớn mạnh đầy kinh nghiệm.

Kem Cao sâm Tái Tạo D Young

Berry Serum D Young

Doanh nhân Nguyễn Hồng Diễm cũng cho biết thêm: “Một làn da đẹp đòi hỏi sự tận tâm chứ không phải một phép màu. D-Young Cosmetics không mang đến phép màu trong làm đẹp nhưng cam kết luôn mang đến sự tận tâm và uy tín trong từng sản phẩm”. Trong số đó, Bộ mỹ phẩm trị nám D-Young được sử dụng nguyên liệu chính là Cúc La Mã , Sữa Ong Chúa, Tảo Biển; Collagen Nhật; Teca; HA Oligo; Olantoin; BIO-Placenta; Amitose R; Dipotassium; Hydrogel; Vitamin B3, B5; HA…Tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da, giúp loại bỏ sắc tố Melanin hình thành nám da từ đó trả lại làn da trắng sáng mịn màng mà không hề làm tổn thương da như các kỹ thuật điều trị xâm lấn khác.

Nhân dịp này, doanh nhân Nguyễn Hồng Diễm cũng chia sẻ quy trình sử dụng bộ điều trị Nám D-Young được thực hiện theo các bước sau:

- Đầu tiên da cần phải được làm sạch và loại bỏ các tế bào sừng hoá (còn gọi là da chết) bằng Kem Cao Sâm Tái Tạo: sản phẩm có tác dụng Pell da, tác động sâu lên đến lớp thượng bì giúp loại bỏ các tế bào chết, từ đó thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển các tế bào da mới, các tế bào sừng cũ nhanh chóng bong tróc và được thay thế bởi các tế bào mới khỏe mạnh và giúp da đều màu hơn, trắng sáng hơn, mịn màng và căng mọng hơn.

- Sau khi da đã được Pell xong, bước tiếp theo sử dụng Berry Serum cấp ẩm cho da, Berry Serum có tác dụng làm giảm các vết thâm trên da, chống lại quá trình lão hóa da, cho làn da trẻ hóa và trắng sáng mịn màng hơn.

- Bước cuối  cùng là sử dụng Kem Dưỡng Trắng Tái Tạo Phục Hồi White Beauty D Young có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi làn da, chữa lành sẹo, chống nhiễm khuẩn, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da, tạo môi trường tối ưu nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sẹo và cải thiện tình trạng bề mặt da do các vết thâm, sẹo lâu ngày, trả lại làn da láng mịn và sáng tự nhiên, khỏe mạnh như ban đầu . Được biết sản phẩm cũng đã chính thức được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, và hiện nay, công ty cũng đang có chương trình khuyến mãi dành cho những đơn hàng đầu tiên với giá thành vô cùng hấp dẫn nhằm hỗ trợ đến khách hàng làm đẹp trong mùa dịch đầy khó khăn.

Trong thời gian tới, D-Young Cosmetics vẫn tiếp tục nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và tận tâm, thương hiệu Mỹ Phẩm D-Young chắc chắn sẽ là bí kíp tuyệt hảo giúp chị em phụ nữ an tâm lựa chọn và sẵn sàng tân trang nhan sắc của mình để tự tin ‘khoác’ lên một ngoại hình ngày càng xinh đẹp và rạng ngời hơn.

 

Theo D Young Cosmetics

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm WINONA đi theo con đường ít ai biết
Eiki-Y mang đến giá trị làm đẹp đích thực cho khách hàng!
Hotgirl Thảo Võ chi số tiền khủng để thay đổi phong thủy trên cơ thể
Solife - Siêu thị mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM