Thẩm Mỹ Viện - Spa

Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Dưỡng Tâm MV Beauty đã chính thức có mặt tại Biên Hoà Đồng Nai

Spa Dưỡng Tâm MV Beauty vừa được khai trương chi nhánh tại TP Biên Hoà Đồng Nai nhằm mang đến cho khách hàng một khái niệm mới về ngành nghề dịch vụ spa tại Việt Nam.

Dưỡng Tâm MV Beauty chính thức được ra mắt giới mộ điệu yêu thích làm đẹp bằng liệu pháp thiên nhiên tại Biên Hoà Đồng Nai vào ngày 1/6/2020 vừa qua

Lấy cảm hứng từ liệu pháp làm đẹp truyền thống có từ ngàn xưa, Spa Dưỡng Tâm MV Beauty như đem đến một làn gió mới trong lĩnh vực Spa thiên về đông y và dưỡng thể. “Dưỡng Tâm” chính là làm đẹp từ trong tâm, chủ yếu điều trị và chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong, từ đó mới toát lên được vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Khác với xu thế hiện nay, Dưỡng Tâm MV Beauty thiên về làm đẹp bằng phương pháp đông y cổ truyền với những liệu trình khác biệt nhằm thu hút những vị khách ưa phong cách truyền thống, từ đó mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ để nuôi dưỡng tinh thần an yên.

Tọa lạc tại địa chỉ 195 Trương Định, P Tân Mai, TP Biên Hoà – Đồng Nai, Dưỡng Tâm MV Beauty nổi bật lên như một khu vườn yên tĩnh với những dịch vụ làm đẹp tinh tế và sang trọng, giúp khách hàng thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dưỡng Tâm MV Beauty cho ra mắt một loạt các trải nghiệm độc đáo trong các phòng trị liệu được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng trang thiết bị lại vô cùng hiện đại, cùng các loại mỹ phẩm, nguyên liệu và thảo dược thuần Việt được sử dụng xuyên suốt các liệu trình làm đẹp như quế, xã, tim sen, hạt ca cao, hạt mè, bột dừa, vỏ cam, chanh, quýt… đặc biệt còn có các thảo dược quý hiếm giúp tăng thêm công dụng trị liệu giải độc và chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. Dưỡng Tâm MV Beauty chính là một tiêu chuẩn mới về sự thư giãn, tái tạo và trẻ hóa, nuông chiều cơ thể cho các cá nhân và những người yêu thích phong cách làm đẹp từ thiên nhiên.

Ngoài ra “Dưỡng Tâm Beauty” được ra đời với triết lý về sự cân bằng của sức khỏe thể chất và tinh thần, đó là một trong những yếu tố cần nhất của mỗi người- điều mà cuộc sống hối hả ngày nay đã khiến chúng ta dần mất đi sự quan tâm ấy. Sự kiện khai trương chi nhánh lần này là một trong những hoạt động của chuỗi Spa Dưỡng Tâm được tổ chức dành riêng cho phái đẹp với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Dưỡng Tâm MV Beauty Biên Hoà Đồng Nai đặt mục tiêu sẽ trở thành điểm đến hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp do Hoa Khôi- nữ doanh nhân trẻ Trịnh Thị Yến đảm nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Hoa Khôi Trịnh Yến cho biết: ” Việc ra mắt Spa Dưỡng Tâm MV Beauty tại Biên Hoà là một sự kiện rất đáng mong đợi bởi đây là kết quả làm việc của cả một tập thể tài giỏi và những cá nhân đầy tâm huyết. Với tốc độ tăng trưởng của thị trường chăm sóc sắc đẹp đáng kinh ngạc với sự ra đời của hàng loạt spa, thẩm mỹ viện và phòng khám chăm sóc da thì một mô hình làm đẹp thiên về Dưỡng tâm dưỡng sinh sẽ tạo nên sự khác biệt. Tôi tin chắc rằng mô hình này trong thời gian tới sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt Nam”.

Dưỡng Tâm MV Beauty chi nhánh Biên Hoà sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê làm đẹp bằng liệu pháp thiên nhiên
Hoa Khôi Trịnh Yến – Giám đốc Dưỡng Tâm MV Beauty chi nhánh Biên Hoà phát biểu cảm xúc trong buổi lễ khai trương

Nữ doanh nhân Trịnh Yến khỏe sắc cùng em gái xinh đẹp Trịnh Luyến trong buổi lễ khai trương Spa Dưỡng Tâm MV Beauty

Có thể nói, doanh nhân Trịnh Yến là một người có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề spa làm đẹp, bởi trước đó chị đã có nhiều năm kinh doanh trong trong lĩnh vực này. Vì thế hơn ai hết chị thấu hiểu nhu cầu và sở thích làm đẹp của các chị em phụ nữ, chị cho biết thêm: ” làm đẹp bằng các yếu tố thiên nhiên có trong các sản phẩm hay quy trình làm đẹp tại các Spa luôn là những giá trị chính, cốt lõi nhất để khách hàng yên tâm sử dụng. Vì thế tôi nghĩ rằng đây sẽ là xu hướng trong thời gian tới với triết lý “sống xanh, sống khỏe” mà tất cả ai trong mỗi chúng ta đều hướng tới”.

Doanh nhân Trịnh Yến chính thức nhận bằng chuyển nhượng thương hiệu Spa Dưỡng Tâm MV tại Biên Hoà do anh Trần Quang Xuyên – CEO & Founder trao tặng

Quả thật, Dưỡng Tâm Beauty đang “đánh” một đòn mạnh vào thị trường làm đẹp đang có nguy cơ trật nhịp và hỗn tạp như hiện nay khi thương hiệu này ngày càng chứng minh đẳng cấp và uy tín bằng sự yêu mến và tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Chất lượng, hiệu quả và an toàn được cam kết và bảo đảm, Dưỡng Tâm Beauty muốn xây dựng một môi trường làm đẹp bằng cả cái tâm với nghề, giúp đối tác và khách hàng có nhu cầu làm đẹp có được cảm giác an tâm, thoải mái và hài lòng nhất.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ khai trương vừa qua:

Theo PV

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM