Doanh nhân Việt Nam

Thương Beauty vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2019

Ngày 11/8 vừa qua, tại Dinh Độc Lập TPHCM đã diễn ra Lễ vinh danh Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc – Thương Hiệu Dẫn Đầu quốc gia 2019. Đây là lễ trao giải danh giá và uy tín, được tổ chức thường niên do Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp phối hợp Viện quản trị kinh tế Phương Nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong tất cả các lĩnh vực. Buổi lễ vinh danh diễn ra trong không khí long trọng và ý nghĩa nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu đến người tiêu dùng.

Sánh vai cùng nhiều thương hiệu và doanh nhân nổi tiếng trong nước, Thương Beauty đã xuất sắc giành giải thưởng Top 20 doanh nhân Việt Nam xuất sắc, giải thưởng nhằm khẳng định và tôn vinh những đóng góp tích cực trong hoạt động chăm sóc sắc đẹp trong thời gian vừa qua của Thương Beauty.

Thương Beauty ra đời với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt, luôn nổi tiếng trong việc mang đến những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu như tiêm filler, bottox, tẩy trắng răng, truyền trắng, cắt mắt, nhấn mí… Dựa trên nền tảng của sự tận tâm, chuyên môn và công nghệ tân tiến đỉnh cao, với phương châm ‘Sắc đẹp Hàng đầu — Sức khỏe bền lâu”, Thương Beauty ngày càng chứng minh vai trò và thế mạnh về công nghệ làm đẹp của mình khi có trụ sở ở cả Việt Nam và Malaysia.

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hoài Thương – Giám đốc Thương Beauty cho biết “ Giải thưởng Top 20 Doanh nhân Việt Nam xuất sắc là sự tôn vinh cho những nỗ lực của Thương Beauty trong việc góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại tự tin cho người phụ nữ Việt, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình lên một tầm cao mới. Với giải thưởng cao quý này, Thương Beauty sẽ nâng cao trách nhiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, thúc đẩy sự phát triển của Thương Beauty trong tương lai, định hướng trở thành một thương hiện Chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao hiện đại”.

Thương Beauty thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp quốc tế thông qua các hội thảo hội nghị làm đẹp.

P

Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, Thương Beauty nhận được phản hồi tốt từ khách hàng và vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc. Giải thưởng một lần nữa đã khẳng định chất lượng vượt trội mà Thương Beauty có được, đồng thời là nguồn động lực để thương hiệu này không ngừng vươn xa, gặt hái được nhiều thành quả hơn trong thời gian tới

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM