Doanh nhân Việt Nam

Thêm một chi nhánh mới của Gà Baby.vn vừa được ra mắt tại Bình Dương

Chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu Gà Baby.vn vừa khai trương thêm chi nhánh mới tại TP Thủ Dầu Một - Bình Dương đã lập tức gây sự chú ý tới giới mộ điệu, đặc biệt là những thực khách yêu mến những món ăn được chế từ Gà.

Gây ấn tượng với thực khách sành ăn từ những ngày đầu khai trương, Gà Baby.vn thuộc chuỗi nhà hàng nhượng quyền do doanh nhân Nguyễn Định Kỳ sáng lập vừa chính thức khai trương thêm chi nhánh 4 tại TP Thủ Dầu Một – Bình Dương.

Chuỗi nhà hàng Gà Baby.vn ra mắt chi nhánh 4 tại TP Thủ Dầu Một – Bình Dương vào ngày 21/10 vừa qua

Việc ra mắt lần này đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng trong việc xác lập mục tiêu trên hành trình tìm kiếm món ăn sức khỏe từ Gà được xác lập kỷ lục bởi tổ chức kỷ lục Việt Nam – 1 trong 3 quốc gia sáng lập tổ chức kỷ lục thế giới gồm: Mỹ – Ấn Độ – Việt Nam.

Gà Baby.vn chi nhánh 4 có địa chỉ tại 199 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, thuộc một  trong những cung đường sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất sẽ dễ dàng thu hút quý khách nhờ lối thiết kế đơn giản nhưng khá ấn tượng với phong cách kiến trúc đặc trưng của miền quê như Nón lá hoạ chữ thư pháp, đèn lồng, bàn ghế tre nứa thân thiện môi trường… tất cả đều tạo nên không gian vừa ấm cúng tinh tế vừa rất Việt Nam. Từ bên ngoài nhìn vào sẽ thấy ngay hình ảnh các nhân viên luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ với sự nhiệt tình nhanh nhẹn và niềm nở của mình. Đặc biệt, thực đơn tại Gà Baby.vncũng khá đa dạng sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn các món ăn ngon như: gà tre nướng cơm lam, lẩu gà thượng hạng, lẩu gà tre cốt chanh, lẩu gà ứ é, và các món ăn được chế biến từ Hải sản tươi sống… 

Mỗi một món ăn là sự kết hợp từ hương vị đậm đà và màu sắc bắt mắt của nền tinh hoa ẩm thực đa dạng chuẩn Việt. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, CEO Võ Hoàng Tuấn – Giám đốc chi nhánh 4 cho biết: “Với tay nghề tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn tại nhà hàng Gà Baby.vn sẽ khiến thực khách bùng nổ vị giác bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức gia truyền cùng sự dày công nghiên cứu của các chuyên gia ẩm thực nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng và tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng. Theo đó, tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến tính đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, từ đó sẽ thổi hồn vào từng món ăn để thực khách dễ dàng cảm nhận được những tinh hoa thuần tuý nhất mang tính độc đáo của Gà Baby.vn”.

Được biết, trong buổi lễ khai trương vừa qua còn có sự góp mặt của các cổ đông thành lập Gà Baby.vn gồm ông Vũ Phạm Đình Thái, ông Nguyễn Văn Dự, ông Bùi Văn Ân (Ba của ông Bùi Song Quang – Chủ tịch Gà Baby.vn chi nhánh 4), ông Võ Hoàng Tuấn – Giám đốc chi nhánh 4, ông Lò Văn Thái – Phó Giám Đốc Kinh Doanh… ngoài ra còn có sự xuất hiện của Kiện Tướng Võ Thuật quốc tế – kỷ lục gia Nguyễn Minh Khôi cùng các cơ quan ban ngành tại địa phương, quý vị khách quý và bạn bè thân hữu gần xacũng có mặt để chúc mừng buổi lễ khai trương được thành công tốt đẹp. 

Việc khai trương chi nhánh 4 lần này của Gà Baby.vn cũng góp phần tô điểm thêm nền ẩm thực phong phú cho địa bàn tỉnh Bình Dương, giúp thực khách có thêm địa chỉ để hẹn hò hay tụ tập theo nhóm bạn từ 2 người trở lên theo set menu sẵn có của nhà hàng, từ đó dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn tinh tuý những món ăn ngon giàu dinh dưỡng đến từ tay nghề tài hoa của các chuyên gia ẩm thực Gà Baby.vn

Theo Gà Baby.vn

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM