Bóng đá Việt Nam

Thầy Park nhận hung tin khi Trọng Hoàng chính thức lỡ hẹn trận đại chiến gặp Thái Lan

Chắc chắn Trọng Hoàng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup.

Vừa qua, Trọng Hoàng và Văn Hậu là hai gương mặt vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup, dù cả hai đều mới gặp phải chấn thương.

Tuy nhiên, thầy Park và người hâm mộ vừa phải nhận đón nhận một hung tin về trường hợp của Trọng Hoàng. Theo đó, HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel vừa lên tiếng xác nhận rằng Trọng Hoàng cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và chắc chắn lỡ hẹn với trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan (ngày 5/9).

"Trọng Hoàng cần ít 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young" - HLV Hải Biên tiết lộ sau trận đấu của CLB Viettel tại vòng 22 V.League. Trước đó, Hoàng "Bò" đã bị rách cơ đùi chân trái trong trận đấu giữa Vietel gặp Sài Gòn FC ở vòng 21 V.League. 

Thầy Park nhận hung tin khi Trọng Hoàng chính thức lỡ hẹn trận đại chiến gặp Thái Lan - Ảnh 1.

Trọng Hoàng chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.

Với việc Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của đội tuyển gặp Thái Lan, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho tuyển Việt Nam. Trong màu áo đội tuyển, Trọng Hoàng là cầu thủ có thể chơi đa năng, có nhiều đóng góp giúp tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa ở AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019. Việc vắng bóng trụ cột người Nghệ An sẽ đặt ra bài toán thực sự với HLV Park Hang-seo.

Ngoài trường hợp của Trọng Hoàng thì hai trụ cột khác ở hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam là Văn Hậu và cả Đức Huy cũng đang bỏ ngỏ khả năng kịp góp mặt ở trận đấu gặp Thái Lan.

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hai trợ lý Hàn Quốc bất ngờ chia tay HLV Park Hang Seo
Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?
Công Phượng khoe tóc lạ, HLV Park làm điều đặc biệt với tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu khắt khe với U23 Việt Nam ở buổi tập cuối tại UAE

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM