Doanh nhân Việt Nam

Thảo Xinh Spa - Mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và chất lượng cao

Thảo Xinh Spa đã xây dựng được một hệ thống thẩm mỹ viện với 17 cơ sở trên toàn quốc, dùng sự uy tín và chất lượng đổi lấy sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng.

Thảo Xinh Spa được đông đảo khách hàng biết đến là địa chỉ làm đẹp về phun xăm Thẩm Mỹ hàng đầu với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Để có được thành quả ngày hôm nay, Thảo Xinh Spa không chỉ sở hữu thế mạnh là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm mà đơn vị rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

Thảo Xinh Spa - Mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và chất lượng cao - Ảnh 1.

Đứng sau thành công của thương hiệu Thảo Xinh Spa là sự nỗ lực rất lớn của CEO Lê Thị Bích Thảo. CEO Lê Thị Bích Thảo tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh. Từ khi còn làm những công việc khác liên quan đến ngành học, chị Thảo đã luôn muốn được tìm hiểu và theo đuổi ngành thẩm mỹ để có thể làm đẹp cho chính mình và những người phụ nữ khác. Ngành thẩm mỹ chính là lựa chọn của chị bởi đây là sở thích, là niềm đam mê từ rất lâu của chị. Dù biết sự cạnh tranh trong ngành là rất lớn nhưng đã quyết tâm thì chị Bích Thảo nhất định sẽ kiên trì theo đuổi đến cùng.

Khách hàng đến với hệ thống Thảo Xinh Spa được trải nghiệm chăm sóc da, triệt lông, tắm trắng, đốt mụn ruồi, mụn thịt, trẻ hoá da… Chính cảm giác được nhìn thấy những người phụ nữ xung quanh tỏa sáng với vẻ đẹp của mình giúp Thảo Xinh Spa luôn nỗ lực học hỏi, đổi mới không ngừng.

Thảo Xinh Spa - Mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và chất lượng cao - Ảnh 2.

CEO Bích Thảo luôn khuyến khích đội ngũ của mình không ngừng nỗ lực để tiếp tục tìm kiếm, học hỏi để mang lại sắc đẹp, thẩm mỹ hoàn thiện hơn nữa giúp nhiều người. CEO Lê Thị Bích Thảo chia sẻ, theo quan niệm cá nhân của chị thì nhan sắc là chìa khóa của thành công. Chính vì thế Thảo Xinh Spa luôn lấy phương châm làm đẹp cho người, cho đời làm kim chỉ nam. Sự đồng hành của Thảo Xinh Spa trên hành trình hoàn thiện nhan sắc cho chị em sẽ trở thành động lực để chị em cố gắng nỗ lực, phát triển nhằm lấy lại tự tin trong cuộc sống.

 
 

Với mục tiêu đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Thảo Xinh đã đưa các phương pháp, công nghệ, máy móc, trang thiết bị làm đẹp vào dịch vụ của mình. Tuy nhiên, thay vì ứng dụng một cách ồ ạt, thẩm mỹ viện Thảo Xinh tiến hành chọn lọc, nghiên cứu để tìm ra công nghệ phù hợp nhất với vẻ đẹp của người Á châu nói chung, người Việt nói riêng, từ đó mang tới những điều tốt nhất cho khách hàng.

Trong tương lai, Thảo Xinh Spa đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở làm đẹp tại nhiều tỉnh thành. Bên cạnh việc mở rộng quy mô hoạt động thì Thảo Xinh Spa vẫn luôn giữ vững phương châm hoạt động là uy tín đi đôi với chất lượng.

 


Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM