Doanh nhân Việt Nam

Thảo Eva Beauty Vinh dự lọt top 20 Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019

Vừa qua, Thảo Eva Beauty có trụ sở tại TPHCM đã nhận được danh hiệu top 20 thương hiệu dẫn đầu quốc gia do báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh nghiệp phối với Viện Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của CEO Thảo Eva Beauty vừa được vinh danh thương hiệu Dẫn Đầu 2019

Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp và nổ lực không ngừng nghĩ của Thảo Eva Beauty nói chung và cá nhân nữ doanh nhân trẻ Đỗ Thị Thảo nói riêng trên hành trình “chăm sóc và tôn vinh sắc đẹp Việt”.

Doanh nhân Đỗ Thị Thảo chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp được vinn danh trong buổi lễ

“Để có được thành công như ngày hôm nay là kết quả của quá trình phấn đấu miệt mài của tôi cũng như tập thể nhân viên của Thảo Eva Beauty trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu và ngày càng nâng cao tay nghề để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, luôn cố gắng thấu hiểu mong muốn của chị em phụ nữ như mong muốn của chính mình. Thêm vào đó Thảo Eva Beauty luôn cố gắng bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới bằng những công nghệ hiện đại nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”, doanh nhân Đỗ Thị Thảo, giám đốc Thảo Eva Beauty nói.

“Được thành lập từ năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh giữa hàng ngàn thẩm mỹ đi trước thì đó thự sự là 1 thách thức rất lớn, nhưng vì yêu cái đẹp và mong muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với chị em phụ nữ, tôi luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình trong mọi hoàn cảnh và làm bằng cái tâm của chính mình thì sẽ chinh phục được niềm tin của khách hàng một cách chân thành nhất”, nữ giám đốc Thảo Eva Beauty cho biết thêm.

CEO Thảo Eva Beauty chụp ảnh cùng doanh nhân trẻ Đặng Thị Trang – Giám đốc công ty mỹ phẩm Chang Beauty và Công ty BĐS Chang Land

Với tinh thần tôn trọng và bảo toàn các giá trị sắc đẹp chân thật và bền vững, Thảo Eva Beauty luôn áp dụng những công nghệ mới nhất đến từ các nước tiên tiến về lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… và cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Với quan điểm đó Thảo Eva Beauty đã từ từ phát triển từng bước khẳng định sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là đúng đắn, để hôm nay bước lên bục vinh danh một cách xứng đáng.

Ông Nguyễn Thanh Xuân (bên trái) Phó Viện Trưởng Thường Trực Kiêm Chánh Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam – Viện Khoa Học Nhân Tài Nhân Lực và Ông Bùi Ngọc Trung (bên phải) Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại – Bộ Công Thương trao bằng khen cho doanh nhân Đỗ Thị Thảo

Giải thưởng lần này là sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với Thảo Eva Beauty. Trong tương lai Thảo Eva Beauty sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh, nâng cao nghiệp vụ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyển giao các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất để xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trên hành trình chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM