Doanh nhân Việt Nam

Thành lập Trường song ngữ Quốc tế liên cấp học đầu tiên ở Quảng Nam

Một doanh nghiệp tư nhân đầu tiên ở Quảng Nam đã bỏ ra số tiền gần 150 tỷ đồng để xây dựng, thành lập Trường song ngữ Quốc tế liên cấp học đầu tiên xử Quảng.

Ngày 31/8, tại TP Tam Kỳ, Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC (Quảng Nam) công bố quyết định thành lập Trường liên cấp song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy. Đây là mô hình trường song ngữ quốc tế có bản quyền của Vương quốc Anh.

 

thanh lap truong song ngu quoc te lien cap hoc dau tien o quang nam hinh anh 1

 

Trường tiểu học, THCS và THPT song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy, thuộc Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC đang được xây dựng ở Quảng Nam

Ông Phan Lạnh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC, cho biết, UBND tỉnh Quảng Nam đã có quyết định cho phép thành lập Trường tiểu học, THCS và THPT song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy, thuộc Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC, xây dựng tại Khu dân cư Tây An Hà Quảng Phú (phường An Phú, TP.Tam Kỳ) với diện tích khu đất hơn 15.379m2.

“Công ty đã được cấp phép xây dựng toàn bộ dự án gồm các khối học từ mầm non đến THPT, khối hiệu bộ, nhà đa năng, khu ký túc xá, hồ bơi và các công trình thể thao khác với tổng dự toán hơn 146 tỷ đồng.

Quảng Nam Academy sẽ được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư chuẩn hội nhập quốc tế như phòng học đạt chuẩn, phòng thí nghiệm, phòng lab, thư viện, hội trường, bể bơi, phòng nghệ thuật, nhà đa năng, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền… nhằm khuyến khích học sinh tham gia theo năng khiếu và sở thích của từng cá nhân, hỗ trợ tích cực cho học sinh phát triển thể chất và kỹ năng mềm toàn diện.

Quảng Nam Academy là trường liên cấp từ mầm non đến THPT đầu tiên tại Quảng Nam giảng dạy chương trình song ngữ quốc tế, có bản quyền của Cambridge và Edexcel (Vương quốc Anh) và tin học ứng dụng Microsoft tại Quảng Nam, bằng cấp có giá trị toàn cầu với mục tiêu giáo dục “Kiến tạo công dân toàn cầu”, ông Lạnh cho biết.

 

thanh lap truong song ngu quoc te lien cap hoc dau tien o quang nam hinh anh 2

 

Khởi công xây dựng Trường song ngữ Quốc tế liên cấp học đầu tiên ở Quảng Nam

Ông Phan Lạnh cho biết thêm, Quảng Nam Academy có hai chương trình học phù hợp, đó là chương trình hội nhập quốc tế và song ngữ quốc tế (song bằng) với mô hình bán trú và nội trú. Quảng Nam Academy sẽ phát triển theo mô hình trường song ngữ liên cấp, thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chương trình của Bộ GD&ĐT với chương trình giáo dục quốc tế chuẩn Vương quốc Anh và áp dụng những phương pháp dạy học tiên tiến trên thế giới, giúp học sinh giữ được bản sắc và ngôn ngữ tiếng Việt, song hành với đạt trình độ cao về kỹ năng sử dụng tiếng Anh và khoa học, tin học ứng dụng để trở thành những công dân có thể hội nhập toàn cầu.

 
 

 

thanh lap truong song ngu quoc te lien cap hoc dau tien o quang nam hinh anh 3

 

Trường song ngữ Quốc tế liên câp học sẽ được giảng dạy theo chương trình song ngữ quốc tế, có bản quyền của Cambridge và Edexcel (Vương quốc Anh)

“Để vận hành Quảng Nam Academy theo hướng chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế, Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC đã hợp tác với IDJ Group, một đơn vị uy tín và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo chất lượng cao; và tập đoàn này cũng là chủ đầu tư, tư vấn và vận hành rất nhiều trường song ngữ quốc tế tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

IDJ Group sẽ xây dựng kế hoạch tuyển dụng đội ngũ giáo viên và nhân viên có trình độ đạt và trên chuẩn, có năng lực, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đổi mới để bắt kịp yêu cầu thực tiễn; 100% các thầy cô đều có bằng cấp đạt chuẩn và trên chuẩn với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, các giáo viên dạy chương trình song ngữ được Cambridge và Edexcel đào tạo theo phương pháp dạy tiên tiến, hiện đại”, ông Lạnh chia sẻ.

 

thanh lap truong song ngu quoc te lien cap hoc dau tien o quang nam hinh anh 4

 

Công ty TNHH Đầu tư giáo dục ABC đã hợp tác với IDJ Group xây dựng kế hoạch tuyển dụng đội ngũ giáo viên và nhân viên có trình độ đạt và trên chuẩn, có năng lực, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đổi mới để bắt kịp yêu cầu thực tiễn.

Theo kế hoạch, tháng 5/2020, Trường song ngữ Quốc tế liên cấp học đầu tiên ở Quảng Nam bắt đầu tuyển sinh năm học 2020 - 2021 từ mầm non đến THCS với khả năng tuyển sinh như sau: mầm non (từ 550 - 660 học sinh; tiểu học và THCS (từ 700 - 840 học sinh). Có thể từ năm học 2021 - 2022 tuyển sinh khối THPT.

Trương Hồng
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM