Thẩm Mỹ Viện - Spa

Thanh Hương Spa, thương hiệu đứng sau vẻ đẹp của hàng triệu đôi mắt.

Lấy cảm hứng từ chính câu nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” đã gây được sức hút mạnh mẽ cũng như mong muốn thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp hơn đã đưa thương hiệu Thanh Hương Spa ngày càng đến gần hơn với tất cả các khách hàng yêu thích làm đẹp.
Sở hữu đôi mắt đẹp thu hút ánh nhìn là điều ai cũng mong muốn (ảnh: Thanh Hương Spa cung cấp)

Có trụ sở chính tại TP Biên Hoà Đồng Nai, Thanh Hương Spa dưới sự dìu dắt của nữ doanh nhân trẻ Bùi Thị Thanh Hương ngày càng chứng tỏ được uy tín và tài năng trong giới mộ điệu. Không ngoa khi nói rằng Thanh Hương Spa là “địa chỉ vàng” cho những ai đang mong muốn sở hữu đôi mắt xinh đẹp, long lanh và rạng rỡ ánh nhìn. Trong một lần chia sẻ với khách hàng, giám đốc Thanh Hương Spa cho biết: “một người phụ nữ thành công, một người phụ nữ “đẹp” không chỉ bởi sở hữu ngoại hình thu hút hay bề ngoài lộng lẫy, họ đẹp bởi sự hài hòa và cân bằng giữa thể chất và tinh thần. Và vẻ đẹp ấy được toát lên qua thần thái của đôi mắt – cửa sổ tâm hồn. Tuy nhiên không phải cũng may mắn sở hữu được đôi mắt hoàn hảo, vì thế sự ra đời của Thanh Hương Spa là để thoả mãn những mong muốn ấy. Thông qua các dịch uy tín cùng những trải nghiệm thực tế, Thanh Hương Spa tự tin giúp phái đẹp xoá tan mọi âu lo về tuổi tác nhằm níu kéo thanh xuân”.

Giám đốc Thanh Hương Spa – Bùi Thị Thanh Hương
Giám đốc Thanh Hương Spa sở hữu diện mạo xinh đẹp khả ái và đôi mắt thu hút

Sinh ra và lớn lên tại Biên Hoà Đồng Nai, ngay từ nhỏ Bùi Thị Thanh Hương đã bọc lộ năng khiếu làm đẹp và mong muốn lớn lên mang cái đẹp ấy phục vụ cho mọi người. Sau khi trải qua nhiều lần thay đổi sự nghiệp cuối cùng chị quyết định theo đuổi ước mơ và lựa chọn theo học các khoá làm đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng. Đến nay thương hiệu Thanh Hương Spa đã ra đời được hơn 3 năm và đang dần khẳng định vị thế trên đấu trường tạo hình nhan sắc. Là mẫu người phụ nữ hiện đại, Thanh Hương không tập trung Pr quá nhiều cho sản phẩm hay dịch vụ mà dùng hành động để thực hiện, điều đó được minh chứng cụ thể bằng cách thương hiệu của chị ngày càng được khách hàng gần xa yêu mến.

Các chị em gần xa đều yêu thích công nghệ làm đẹp bằng các kỹ thuật hiện đại tại Thanh Hương Spa

Thanh Hương cho rằng :”Làm đẹp không chỉ là công việc, mà tôi còn xem đó là sứ mệnh nhằm lan tỏa những tư tưởng tích cực đến tất cả phái đẹp. Phụ nữ thời hiện đại cần phải biết yêu chiều bản thân mình nhiều hơn, và tôi cảm thấy rất vui khi càng ngày phụ nữ càng biết trân trọng chính mình. Ai đó từng nói rằng: Cuộc sống vốn ngắn ngủi mà thanh xuân của phụ nữ lại càng ngắn hơn. Vì thế hãy dám thay đổi khi còn có thể”.

Tại Spa Thanh Hương còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da body, điều trị mụn, sẹo rỗ, nám tàng nhang… Với mong muốn tạo ra một không gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại cho khách hàng, Spa Thanh Hương còn đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với phương châm làm đẹp từ bên trong kết hợp với phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn để mang lại vẻ đẹp toàn diện, Thanh Phương Spa đang từng bước khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ an toàn, mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và lâu dài cùng với thời gian.

Thành công ở tuổi chưa đến 30 và tạo nên tên tuổi trong giới làm đẹp không phải tự nhiên mà đến, tất cả đều với một tinh thần yêu nghề và tận tâm trong cách làm việc, Bùi Thị Thanh Hương đang viết nên câu của chính mình và sẵn sàng thêu dệt giấc mơ làm đẹp đến với mọi người.

PV

 

 

Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM