Làm Đẹp

THÀNH CÔNG VỚI NGHỀ KINH DOANH ONLINE CỦA CÔ DƯỢC SĨ BẮC GIANG

Con đường tới thành công chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên những khó khăn trở ngại đó sẽ rèn cho chúng ta tính kiên trì và chăm chỉ nỗ lực không ngừng nghỉ. Có một sự thật không thay đổi là không có bất cứ thứ gì quý giá lại đến một cách dễ dàng. Sự thất bại bao giờ cũng đến trước và nhiều hơn thành công nhưng nếu có cái nhìn sâu sắc và tích cực bạn sẽ thấy rằng thành công thực sự không phải được trải bằng cánh hoa hồng mà bằng chính những thất bại bạn đã trải qua.

Câu chuyện thành công của Dược sỹ Phạm Thị Lan - chủ quầy dược Tuân Lan tại Lục Nam - Bắc Giang có lẽ là minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó. Từ một dược sĩ bán thuốc tây cho một thị trấn nhỏ, sau một năm tham gia bán hàng online cho Công ty TM và DV Tôn Gia, đến nay Lan đang là Nhà Phân Phối cấp 1 với doanh thu hàng trăm triệu đồng một tháng.

Phạm lan trong buổi lễ trao thưởng cuối năm cùng công ty ( thứ 3 từ trái qua)

Còn nhớ lại những ngày đầu chập chững tham gia bán hàng online với những khó khăn và thử thách đến nản lòng, có khi muốn dừng lại khiến Lan thấy mình còn thật may mắn. “ Nếu không có 5 hộp sản phẩm viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa của Tôn Gia đã không có tôi của ngày hôm nay” Lan nói trong niềm vui và hãnh diện.

Sau khi lấy chồng sinh con. Phạm Thị Lan cùng chồng mở quầy thuốc tây mang tên Tuân Lan, buôn bán nhỏ trong thị trấn Lục Nam. Một ngày tình cờ chị được giới thiệu sản phẩm viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa của công ty Tôn Gia. Mặc dù thấy sản phẩm rất tốt cộng với công bố giấy tờ đầy đủ nhưng vì có giá thành khá cao so với các loại thuốc đang bán trong quầy khiến chị e ngại. Sau một hồi suy nghĩ chị quyết định khởi nghiệp công việc bán hàng online với số vốn ban đầu là 1.600.000 đ tương đương với 5 hộp sản phẩm viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa.

Phạm lan cùng chồng dự lễ tổng kết cùng công ty tôn gia  tại tp vũng tàu tháng 1 năm 2017

“ Lúc đó tôi chỉ nghĩ đây là một công việc làm thêm nhàn hạ vừa giết thời gian rãnh rỗi vừa có thể kiếm thêm thu nhập cho gia đình”. Tuy nhiên mọi việc diễn ra không như mong đợi. Một tháng đầu loay hoay mãi Lan chỉ mới bán được 3 hộp sản phẩm viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa mặc dù đã hết mình tư vấn cho khách hàng tại quầy đến viết bài để đăng đàn trên facebook. Lan quyết định đem trả 2 hộp còn lại vì cho rằng mình không có duyên với công việc bán hàng online này.

“Cũng thật may mắn lúc ấy chị tư vấn bán hàng đã không nhận lại 2 hộp viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa mà còn nhiệt tình hướng dẫn và chỉ dạy cho tôi cách bán hàng online, hơn nữa chị ấy còn khẳng định trong một thời gian ngắn nữa các khách cũ đã mua 3 hộp viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa sẽ quay lại tìm em, câu nói ấy đã tiếp thêm cho tôi động lực và sự kiên trì, nghiêm túc hơn khi quyết định làm một công việc nào đó”. chị nhớ lại.

Phạm Lan chia sẻ về cơ duyên đến với Tôn Gia trong buổi lễ họp mặt đầu năm Team Bắc Giang

Từ đó, cuộc đời của Lan đổi sang một trang mới, thú vị, đa sắc màu và cũng mang đến rất nhiều tiền. Quầy thuốc tây Lan Tuân được các chị em trong vùng truyền tai nhau về sản phẩm viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa vô cùng hiệu quả chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và cân bằng nội tiết. Từ 5 hộp ban đầu, đến 50 hộp, 100 hộp rồi hàng ngàn hộp viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa chỉ sau 4 tháng ra mắt. Vượt chỉ tiêu đề ra Lan được công ty đặt cách lên thành Tổng Đại Lý rồi thành Nhà Phân Phối. Đến nay chị không chỉ bán viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa mà còn có hàng chục sản phẩm khác của công ty Tôn Gia. Quan trọng hơn là nhờ sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tinh của chị Tổng Oanh Nguyễn  - Quản lý Lan lúc đầu và vị Giám đốc trẻ tuổi Quỳnh Giao, chị mạnh dạn tuyển thêm các đại lý khác và giới thiệu sản phẩm đến các tiệm thuốc tây trong vùng cùng nhau phát triển. Hiện nay chị có tổng cộng hơn 60 đại lý lớn nhỏ và trong đó có một khách hàng thân thiết tại Đai Trung - Đài Loan làm tổng đại lý khu vực khi sử dụng viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa đã hết nám.  

Ký kết hợp đồng cùng CEO Quỳnh Giao

Nói về những đặc tính nổi trội của viên đặt phụ khoa và nội tiết tố Êlisa nói riêng và các sản phẩm công ty Tôn Gia nói chung khiến chị tâm đắc và hài lòng hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Đó là “khả năng thấu hiểu được suy nghĩ và nổi khổ của chị em phụ nữ”. Nắm bắt được những băn khoăn đó công ty thường xuyên cho ra đời các sản phẩm chuyên điều trị các bệnh như phụ khoa, nội tiết tố nữ, sinh lý nam nữ, sản phẩm điều trị nám, hôi nách, hôi chân, sản phẩm chăm sóc body, tăng size vòng 1, ... đặc biệt các sản phẩm của công ty Tôn Gia có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ công nhận rõ ràng và nguyên liệu hoàn toàn nhập từ các nước phát triển trên thế giới như Nhật và Đức. Bên cạnh đó công ty còn luôn có những chính sách thúc đẩy doanh số và cơ hội đi du lịch rất hấp dẫn, đó là điểm nổi trội không phải công ty nào trên thị trường cũng có được.

Phạm Lan vinh dự nhận giải thưởng vinh danh cuối năm 2017 do Tôn Gia tổ chức

Hiện tại Lan vẫn đang phát triển hệ thống của mình ngày càng một lớn mạnh hơn, và phấn đấu trong năm nay vươn lên top dẫn đầu. Để làm được điều này chắc chắn Lan luôn cần sự đồng hành của tất cả các bạn nào đang có ý muốn gia nhập và bán hàng online. Người viết xin mượn tạm câu nói của Cụ Nguyễn Bá Học để tổng kết cho sự bền bỉ, kiên trì và thành công của dược sỹ Lan như sau: “Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông”.

Phạm Lan cùng các chị em đại lý Bắc Giang ̣( thứ 2 từ phải qua )     

                                                                            Trinh Huỳnh

Bình luận

Nguyễn văn triều: làm thê nào đẻ mình ban thuoc tay trên mang dc ạ





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM