Doanh nhân Việt Nam

Tập đoàn Tiến Bộ cất nóc chung cư tại Bắc Giang

Sáng ngày 12/07/2019, tại dự án Green City, phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB) đã chính thức cất nóc tòa nhà CT1 và CT1A.

Green City Bắc Giang tọa lạc giữa trung tâm thành phố, nằm trên tuyến đường Trần Quang Khải, Phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang. Sau hơn 6 tháng thi công, đến nay tòa CT1 và CT1A thuộc dự án chung cư Green City đã được cất nóc, sớm 30 ngày so với kế hoạch đề ra.

Hiện Green City đã có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thành 95%. Để làm được điều này chính là sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên đã phải nỗ lực rất nhiều để thực hiện đúng cam kết với khách hàng và các cư dân tương lai. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản có giá trị, chất lượng.

Tập đoàn Tiến Bộ cất nóc chung cư tại Bắc Giang - Ảnh 1.

Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT TTB phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Phùng Văn Bộ - đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Dự án Green City Bắc Giang là dự án nằm trong chuỗi phân khúc nhà ở tầm trung mà TTB đang tập trung phát triển. Dự án với nhiều tiện ích, đáp ứng an sinh đầy đủ cho cư dân của mình. Chúng tôi rất vui mừng khi thực hiện lễ cất nóc sớm hơn dự kiến cho dự án Green City Bắc Giang".

Được biết, ngay sau lễ cất nóc, chủ đầu tư tập trung nguồn lực tài chính, phương tiện, nhân lực để sớm hoàn thành dự án, phấn đấu bàn giao nhà mới cho các hộ dân trước Tết Nguyên đán 2020.

Tập đoàn Tiến Bộ cất nóc chung cư tại Bắc Giang - Ảnh 2.
 

Lễ cất nóc dự án Green City Bắc Giang được biết thuộc phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) có diện tích xây dựng hơn 16 nghìn m2 với tổng mức đầu tư gần 1,2 nghìn tỷ đồng. Dự án gồm 4 tòa chung cư cao 21 tầng, trong đó tòa CT1 và một phần tòa CT1A được chuyển nhượng cho UBND TP Bắc Giang với giá ưu đãi để phục vụ tái định cư cho cán bộ, nhân viên nhà máy phân đạm Hà Bắc và các hộ dân trong diện giải tỏa mặt bằng.

Theo kế hoạch, dự án sẽ cung cấp khoảng 2 nghìn căn hộ với giá bán dự kiến từ 13,5 triệu đồng/m2. Dự kiến đến quý I-2020, Green City sẽ được chủ đầu tư chính thức bàn giao căn hộ thuộc hai tòa CT1 và CT1A cho khách hàng.

 


Theo Trithuctre

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM