Doanh nhân Việt Nam

Tập đoàn BBB Group tiếp tục đầu tư dự án khủng tại Thái Lan

Dự án Toà Tháp King Rama Thái Lan với chiều cao 1630m tính từ mặt đất với quy mô 300 tầng được xây dựng hơn 4000 phòng khách sạn 6 sao, trong đó có bệnh viện Luxury 400 giường. Đặc biệt có khu Garden lớn nhất thế giới với chiều cao 200m và chiều dài 700m nằm trên trục đường chính Rama 3 và đường chiều dài bờ sông tới 3km.


Có thể nói đây được xem là dự án “khủng” thu hút giới đầu tư từ trong và ngoài nước Thái Lan như Trung Quốc, Các tiểu Vương Quốc Ả Rập… trong đó, tập đoàn BBB GROUP được xem là nhà đầu tư lớn nhất với tổng số góp vốn lên đến 30% cổ phần.

Dự án King Rama Thái Lan vừa được Tập Đoàn BBB Group ký kết tại Thái Lan vừa qua

Ngay từ khi công bố dự án đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và những nước có nhu cầu hợp tác với tòa tháp King Rama Thái Lan. Theo chia sẻ của chủ đầu tư dự án thì hiện nay đã có 4 nước cùng tham gia góp vốn, mỗi quốc gia đóng góp 10%, trong đó Hoàng Gia Thái Lan cũng có 10%, còn lại Chủ đầu tư dự án 20% và BBB Group là 30% cổ phần. Đại diện tập đoàn BBB GROUP, ông Võ Văn Pháp phát biểu: “Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm và phản hồi rất tích cực của chủ đầu tư dự án tòa tháp King Rama Thái Lan kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay. Với vị trí đắc địa, môi trường sống đẳng cấp và các tiện ích vượt trội, chúng tôi tin rằng tòa tháp King Rama sẽ tiếp tục thu hút mạnh mẽ giới đầu tư cũng như người có nhu cầu sở hữu bất động sản phân khúc cao cấp – những khách hàng đang tìm kiếm các dự án đầu tư lý tưởng được phát triển bởi các chủ đầu tư có uy tín tại đất nước Thái Lan”.

Cũng theo chủ đầu tư dự án chia sẻ: Tại Thái Lan trong 5 năm trở lại đây, xu hướng sự dịch chuyển của nhóm nghĩ dưỡng cao cấp đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sức nóng của những căn hộ ven sông ngày càng tăng cao vì đây sẽ trở thành trung tâm trí thức và công nghệ tương lai của đất nước Thái Lan, nổi bật với môi trường sống trong lành và dáng dấp hiện đại của một khu đô thị mới. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm đường vành đai chính Rama 3, dự án King Rama tận hưởng được những lợi thế rất lớn từ tất cả các công trình, dự án giao thông trọng điểm và thuận lợi bậc nhất của trung tâm thành phố. Đây còn là dự án cao cấp hiếm hoi tại Thái Lan dành đến 700m ngang trục đường chính ven sông cho các mảng xanh, mặt nước và các tiện ích cộng đồng dành riêng cho cư dân – như một cam kết về chất lượng sống hàng đầu thế giới của chủ đầu tư dự án King Rama.

Khi được hỏi làm thế nào để có thể tiếp cận được nhiều dự án “khủng” như thời gian vừa qua, doanh nhân Võ Văn Pháp không ngần ngại cho biết: “Tôi tin rằng sẽ hiếm có ngành nghề nào tựa bức tranh muôn hình vạn trạng để người trải nghiệm có cơ hội làm giàu thêm vốn sống như nghề đầu tư tài chính. Và tình yêu nghề của tôi được vun đắp như thế khi công việc này đem đến cho tôi một cuộc sống không nhàm chán với vô vàn những cuộc gặp gỡ mang lại rất nhiều sắc thái khác nhau. Đối với tôi, hành trình gắn bó và trở nên yêu nghề cũng tựa hành trình khám phá bản thân với rất nhiều cột mốc biến chuyển. Con đường ấy đã trao cho tôi sự tự do khám phá và thay đổi bản thân theo hướng chuyển biến những điều tiêu cực thành tích cực. Tôi vẫn nói đùa rằng tôi xem công việc này là “nghiệp” thay vì “nghề”, bởi thẳng thắn mà nói, đầu tư tài chính là ngành nghề khổ cực mà nếu không yêu thì rất khó để gắn bó và tồn tại. May mắn, hành trình đang đi với những dự án đã và đang đầu tư đã dần chứng minh cho những quyết định sáng suốt và thoả mãn những khát khao ấp ủ bấy lâu. Với dự án King Rama lần này, sẽ là một cột mốc quan trọng nữa trong hành trình tôi đang đi”.

Với quỹ đất rộng, diện tích mảng xanh thuộc top đầu thế giới, Dự án Toà Tháp King Rama đang tiếp tục là dự án bất động sản sinh thái thu hút sự quan tâm tiếp theo của Tập Đoàn BBB Group và nhà đầu tư ngoại, đáp ứng nhu cầu không gian sống thoáng đãng, gần thiên nhiên của khách hàng. Chắc chắn, King Rama sẽ là cái tên “Hot” tiếp theo trong chuỗi dự án mà BBB GROUP đang sở hữu.

Theo BBB GROUP

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM