Doanh nhân Việt Nam

Tập Đoàn BBB Group lập dự án đầu tư Nhà Máy xử lý rác thải và xây dựng kho chế biến dược liệu tại Huyện Tân Hồng - Đồng Tháp

Vừa qua, công ty CP Đầu Tư TM Quốc Tế BBB Group có văn bản trình bày gửi đến UBND Huyện Tân Hồng, Tỉnh Đồng Tháp xin đầu tư dự án Nhà Máy xử lý rác thải và xây dựng vườn dược liệu, kho dược liệu tại Bãi rác xã Tân Hộ Cơ, khu đất chân cầu Việt Thược, Khu đất trên lộ từ cầu Việt Thược đến bãi rác xã Tân Hộ Cơ, Huyện Tân Hồng tỉnh Đồng Tháp. Dự án có tổng diện tích sử dụng hơn 9,8ha với vốn đầu tư 100tỷ đồng, thời hạn hoạt động của dự án là 49 năm. Theo dự kiến, thời gian triển khai dự án từ 06 đến 12 tháng tính từ ngày được giao đất.

Dự án Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt và xây dựng vườn dược liệu, kho dược liệu của BBB GROUP nếu được triển khai sẽ giải quyết được bài toán rác thải tập trung bằng công nghệ xử lý hiện đại, góp phần giảm thiểu những tác hại của việc xử lý rác chôn lấp, tăng việc tái chế rác thải nguyên liệu, góp phần xây dựng môi trường xanh sạch đẹp hướng đến một đô thị sinh thái vừa kết hợp nuôi trồng vườn dược liệu quý giá sẵn có tại địa phương, bên cạnh đó còn giúp giải được bài toán thất nghiệp trên địa bàn, tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Được biết, công ty CP TM Quốc Tế BBB Group có thế mạnh về đầu tư tài chính và đầu tư các dự án tại Việt Nam. Công ty được thành lập năm 2020 dưới sự điều hành của doanh nhân Võ Văn Pháp. Ngoài các dự án như Xây dựng, Bất động sản, du lịch, khoáng sản, nông nghiệp… thì đầu tư nhà máy rác thải cũng là một thế mạnh của tập đoàn BBB GROUP. Nói về dự án lần này, CEO Võ Văn Pháp cho biết: “Chứng kiến ngành rác tại Việt Nam chưa được đầu tư bài bản, nhất là khu vực nông thôn. Vấn nạn chôn lấp rác thải trực tiếp làm môi trường bị ô nhiễm khiến tôi đau đáu và khao khát làm một cái gì đó mới mẻ cho ngành rác Việt Nam. Sau nhiều dịp kết nối, trò chuyện và thấu hiểu được niềm trăn trở của các chuyên gia, kỹ sư có kinh nghiệm và trình độ chuyện môn cao, chúng tôi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này bất chấp sự khó khăn và gian nan của nó”.

Dự án lần này không chỉ thiên về xây dựng nhà máy xử lý rác thải mà còn là mô hình kiểu mẫu kết hợp giữa nhà máy xử lý rác và nuôi trồng vườn dược liệu quý giá trên cùng một diện tích đất. Dự án này đã được công ty cùng các kỹ sư nghiên cứu, tính toán kỹ lượng dựa trên phần rác thải được xử lý thành phân bón hữu cơ, từ đó kết hợp nuôi trồng vườn dược liệu sẽ giúp tiết kiệm được chi phí phân bón, vừa sản xuất cây trồng đạt chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Hy vọng với sự am hiểu của các chuyên gia, dám đầu tư mạnh dạn của BBB GROUP sẽ giúp giải quyết được bài toán thu hút vốn đầu tư trên địa bàn huyện Tân Hồng.

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM