Làm Đẹp

Syria gây sốc, đánh bại Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2018

Mahmoud Al-Mawas ghi bàn duy nhất giúp Syria thắng chủ nhà Trung Quốc 1-0 tối 6/10, tiếp tục nuôi hy vọng lần đầu tiên được dự World Cup.

"Syria gây sốc khi đánh bại Trung Quốc tại vòng loại World Cup. Chiến công này mang lại nụ cười cho những khuôn mặt khốn khổ. Cuộc nội chiến kéo dài năm năm qua đã tàn phá đất nước Syria. Nhưng các cầu thủ vẫn đang cố gắng để thắp lên hi vọng", hãng thông tấn CNN bình luận về chiến thắng đầu tiên của Syria tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Phút 54, đội trưởng Ahmad Alsaleh thực hiện một cú bấm bóng tinh tế vào trước vòng cấm địa. Al-Mawas băng xuống, chích bóng loại bỏ hai hậu vệ và thủ môn của Trung Quốc, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống. Sau khi ghi bàn, các cầu thủ Syria chạy về cột góc, quỳ xuống cầu nguyện. Trong khi đó, gần 40.000 CĐV Trung Quốc có mặt trên sân Shanxi chết lặng.

syria-gay-soc-danh-bai-trung-quoc-tai-vong-loai-world-cup-2018

Cầu thủ Syria ăn mừng chiến thắng lịch sử trên sân của Trung Quốc. Ảnh: Reuters

Với chiến thắng 1-0, Syria có được bốn điểm sau ba trận, đứng thứ tư bảng A. Trong khi đó, Trung Quốc gây thất vọng khi mới chỉ có được một điểm, xếp áp chót, chỉ đứng trên Qatar - đội chưa có điểm nào. 

 Lâm Thoả

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM