Kinh Doanh

Spa Kim Chi Phú Quốc nhận được giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Phát triển bền vững 2019

Sáng chủ nhật ngày 29/12 vừa qua tại Dinh Độc Lập TPHCM, Spa Kim Chi Phú Quốc vừa nhận được giải thưởng TOP 20 Thương Hiệu Mạnh Phát Triển Bền Vững, giải thưởng do Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh nghiệp phối hợp Viện Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam tổ chức, sự kiện còn có sự góp mặt của hơn 300 doanh nhân doanh nghiệp khắp mọi miền tổ quốc về tham dự.

 

Trước đó Spa Kim Chi Phú Quốc cũng đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2019 vừa qua, và giải thưởng lần này đã khép lại cho hành trình một năm đầy thắng lợi của nữ CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Kim Chi. Chia sẻ sau buổi lễ, nữ doanh nhân trẻ cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh trong hạng mục Thương Hiệu Mạnh Phát Triển Bền Vững, giải thưởng lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho thành quả xứng đáng của chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho khách hàng trong thời gian qua”.

Với hệ thống lên đến 3 chi nhánh tại Kiên Giang chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, Spa Kim Chi đã chứng tỏ được sức hút khó cưỡng cho những khách hàng đam mê làm đẹp. Tại Spa Kim Chi luôn bắt kịp nhanh những xu hướng làm đẹp hiện đại thông qua các sản phẩm trị liệu đa dạng, trong đó thế mạnh chủ yếu là điều trị chăm sóc da bị hư tổn như Nám, Các loại mụn, Sẹo rỗ, Da không đều màu… tất cả đều được giải quyết triệt để và cam kết an toàn bằng các mỹ phẩm nổi tiếng sau khi điều trị. Không chỉ mang đến cho khách hành các dịch vụ tuyệt hảo, Spa Kim Chi Phú Quốc còn tạo được ấn tượng mạnh bằng cái tâm làm nghề và hết lòng tư vấn tận tình trừng trường hợp khách hàng cụ thể nên tại đây rất được lòng các chị em gần xa đến làm đẹp. Trong thời gian tới Spa Kim Chi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn học hỏi cập nhật xu hướng làm đẹp mới thông qua các khoá học đào tạo do đơn vị uy tín tổ chức.

  

Dựa trên nền tảng của sự tận tâm, chuyên môn và công nghệ tân tiến đỉnh cao, với khẩu hiệu ‘Sắc đẹp đỉnh cao – Sức khỏe bền lâu”. Giải thưởng cũng tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” gần chục danh hiệu mà Spa Kim Chi đã được trao từ các tổ chức uy tín trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra CEO Nguyễn Thị Kim Chi Giám Đốc Spa Kim Chi Phú Quốc cho biết sang năm 2020 Mục tiêu hính là nâng cấp hệ thông mạnh hơn, phát triển mạnh tại Chi Nhánh 3 Thành Phố Rạch Giá – Kiên Giang. Và tạo dựng chính sách tích điểm và những phần quà riêng biệt cho các khách hàng trị liệu tại Hệ Thông Spa Kim Chi Phú Quốc. “Tôi nghĩ rằng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm đến Spa Kim Chi trong năm 2020”,CEO Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ.
 

Địa chỉ liên hệ điều trị da và học nghề & chuyển giao công nghệ : Hệ Thống Spa Kim Chi Phú Quốc
72 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc
54 Chương Dương, An Thới, Phú Quốc
1085 Lâm Quang Ky, Rạch Giá, Kiên Giang.
Hotline: 0966935168 – 0888634622

Bình luận





Tin cùng danh mục
Nhận diện người đồng hành hiệu quả của start-up
Five Star Group tìm kiếm biểu tượng công trình mới cho TP. Vũng Tàu
Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng
Lấp đầy đơn hàng tỷ đô, xuất khẩu vào đà tăng tốc

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM