Ngôi Sao

Sao Việt phẫn nộ vì hành vi dã man, vô nhân tính của võ sư đánh vợ mới sinh -Minh Châu

(Dân Việt) Nghệ sĩ Chí Trung, siêu mẫu Xuân Lan, hotstreamer Viruss... không kiềm chế được cơn tức giận sau khi xem đoạn clip võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ dã man.

Ngày 27/8, một đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đang bế con nhỏ trên tay bị chồng đấm, đá, tát không thương tiếc. Thậm chí, anh ta còn lấy sỏi ném vào người vợ. Trước những trận đòn của người chồng vũ phu, người phụ nữ không ít lần ngã xuống nền nhà. Sự việc xảy ra vào chiều 26/8 tại tại một chung cư ở quận Long Biên (Hà Nội).

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 1

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 2

Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ dã man (ảnh cắt từ clip)

Ít giờ sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin về người chồng vũ phu. Anh ta là võ sư dạy võ ở huyện Mê Linh (Hà Nội) tên Nguyễn Xuân Vinh. Nạn nhân là chị L, mới sinh con nhỏ được 2 tháng. Theo người đăng tải clip, sau khi sinh con, L thường xuyên bị chồng bạo hành khiến cô bị mất sữa, có những biểu hiện của căn bệnh trầm cảm.

Theo dõi đoạn clip này, loạt sao Việt bức xúc trước hành vi vô nhân tính của nam võ sư Nguyễn Xuân Vinh. Hot streamer Viruss đã livestream thể hiện sự phẫn nộ của mình sau khi xem được đoạn clip này. Anh không biết lý do gì khiến hai vợ chồng võ sư Nguyễn Xuân Vinh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên nhưng việc đánh đập phụ nữ, nhất là khi họ đang bế con nhỏ trên tay là điều không thể chấp nhận.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 3

Viruss lập tức livestream lên án võ sư vũ phu.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 4

Nghệ sĩ Chí Trung mắng: “Cái thằng chó này, khốn nạn! Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đó các bạn ơi!”.

Diễn viên Thúy Diễm cảm thấy bất mãn trước hành động của người chồng vũ phu trong đoạn clip. Theo cô, người phụ nữ vốn yếu đuối, khi mới sinh lại càng mỏng manh hơn. Thời điểm này, cơ thể người phụ nữ như con cua mới lột xác, bị chồng đánh như vậy rất đáng thương. Thúy Diễm lên án hành động vũ phu của Nguyễn Xuân Vinh và bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ người phụ nữ tội nghiệp.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 5

Siêu mẫu Xuân Lan tỏ thái độ khinh bỉ với võ sư vũ phu: “Em không lấy chồng võ sĩ đâu. Đấm đá luôn luôn ở trong đầu/ Mai sau vừa đẻ con ẵm ngửa. Vẫn bay vào đá té dập đầu”.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 6

Ca sĩ Vũ Thảo My cũng lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân: “Hình như ngày xưa đi học mình cũng không được dạy là nếu như thấy bạo lực gia đình thì phải làm gì. Trường học bây giờ chắc phải dạy trẻ con là nếu ở nhà thấy bạo lực gia đình thì phải biết cầm điện thoại mà gọi tới công an chứ nhỉ? Chứ để như này thì chết. Trẻ con nó thấy nó lại cứ nghĩ bạo lực là chuyện bình thường, sau này lớn lên nó lại cũng hành động như vậy thì chết hẳn luôn. Con nhỏ còn đang bế trên tay. Chẳng còn lời nào để nói. Phải mình là ăn cái chai thuỷ tinh vào đầu rồi không phải nói nhiều!”.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 7

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 8

Biên tập viên Ngọc Trinh cũng không thể im lặng trước hành động dã man của nam võ sư: “Cái loại võ sư gì mà lại đi dánh phụ nữ như này? Nhất là trên tay người ta vẫn bế đứa con vài tháng tuổi! Chả biết đúng sai như thế nào.đàn ông tung cước đi đánh đàn bà yếu thế hơn mình đúng là hèn hạ”.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 9

Bà xã của diễn viên Huỳnh Đông cũng không nén nổi bức xúc: “500 anh em có thể truy lùng tới nhà thằng này, mỗi người đấm nó cái cho nó bò lết không vậy? Đàn ông hèn hạ! Học võ phòng thân chứ không phải để ở nhà đánh vợ chân yếu tay mềm, mà vợ còn đang bế con nhỏ nữa. Ngon ra đường coi bị đánh trào máu không? Võ sư gì? Nhân cách vậy dạy ai?”.

 sao viet phan no vi hanh vi da man, vo nhan tinh cua vo su danh vo moi sinh hinh anh 10

Bình luận





Tin cùng danh mục
Top 9 diễn viên nhận cát-sê "khủng" nhất Hàn Quốc
Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ
Danh hài Chiến Thắng: "Tôi bị người ta chửi nhiều, còn bị đấm sưng cả mắt…"
Thu Trang "cà khịa" và chúc chồng Tiến Luật… thi rớt bằng lái xe mô tô

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM