Xu hướng

Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện

Lần đầu tiên xuất hiện với sự lựa chọn chiếc váy lụa tơ tằm họa tiết, hotgirl “Mỹ nhân chiến” gây ấn tượng bởi sự cá tính, phong cách trẻ trung, kiêu sa mà vô cùng sang chảnh.
Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện - Ảnh 1.

 

Xuất hiện tại sự kiện Triển lãm In Motion "Di sản Hermes – Chuyển động" , Linh Sugar, hotgirl "Mỹ nhân chiến" đặc biệt thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang đầy cá tính mà không kém phần quý phái, kiêu sa.

Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện - Ảnh 2.

 

Bước ra từ bộ phim "Mỹ nhân chiến" với hình ảnh cô sinh viên mọt sách đáng yêu, Linh Sugar đã quen thuộc trong mắt fan hâm mộ với gu thời trang thể thao, khỏe khắn, năng động.

Tuy nhiên, với chiếc váy lụa đến từ thương hiệu thời trang L.I.N.H’S BOUTIQUE, Linh Sugar "vô tình" trở thành điểm nhấn thu hút của đêm sự kiện khi khoe được vóc dáng thon gọn, mềm mại.

Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện - Ảnh 3.

 

Theo tiết lộ từ thương hiệu thời trang L.I.N.H’S BOUTIQUE, đây là một trong những sản phẩm lụa 100% làm từ dâu tằm tơ tự nhiên của hãng.

Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện - Ảnh 4.

 

Để tạo ra một sản phẩm lụa cao cấp với kiểu dáng, đường may tỉ mẩn và chỉn chu như vậy, đội ngũ chuyên gia may lụa giàu kinh nghiệm của L.I.N.H'S BOUTIQUE phải hết sức kỳ công tâm huyết trong nhiều giờ. Với mong muốn mang sản phẩm lụa cao cấp của Việt Nam vào những thiết kế thời thượng, dễ mặc...nên dù mới ra mắt thương hiệu đã nhận được nhiều sự yêu mến và phản hồi tốt từ khách hàng.

Sang chảnh với váy lụa, hotgirl Mỹ nhân chiến trở thành tâm điểm sự kiện - Ảnh 5.

 

Hotgirl Mỹ Nhân chiến bật mí, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng quyết định trải nghiệm phong cách mới với các sản phẩm từ lụa. Linh Sugar cho biết, chính cô đã bị "mê hoặc" bởi những sợi tơ lụa tự nhiên óng ả vừa giúp thông thoáng da, lại vô cùng tôn dáng, tạo ra sự cá tính, sang chảnh hoàn toàn khác biệt các chất liệu thông thường.


Theo Tri Thức Trẻ 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Đắm mình trong những ngôi làng cổ Nhật Bản ngay tại Saigon Centre
Khai trương AEON Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thiên đường mua sắm, giải trí mới cho giới trẻ TP.HCM
Citizen x Pantone: Dấu ấn vượt dòng thời gian, khơi nguồn sáng tạo trong bộ sưu tập mới
Mềm ngon, đẹp mắt món bánh thanh long vị chuối dừa

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM