Quy hoạch và pháp lý ảnh hưởng đến giá trị bất động sản thế nào

Thông tin quy hoạch khu vực và tính minh bạch pháp lý của dự án giúp khách hàng yên tâm khi mua nhà bên cạnh việc gia tăng giá trị cho các dự án.

Dù có địa thế như một “đảo ngọc” giữa lòng Sài Gòn với 3 mặt giáp sông nước, nhưng cư dân quận 4 muốn sang quận 2 phải đi vòng lên quận 1 qua hầm Thủ Thiêm hoặc ngược xuống quận 7 để qua cầu Phú Mỹ - hai quận này chỉ cách nhau sông Sài Gòn.

Do đó, thông tin UBND TP HCM chấp thuận đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng đường Tôn Đản khiến nhiều người dân vui mừng bởi giao thông từ quận 4 qua các quận khu Đông trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, cảng Khánh Hội sẽ được di dời để cho Vingroup chuẩn bị triển khai khu đô thị Vinhomes Khánh Hội, đồng thời mở rộng tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành sẽ khiến các dự án căn hộ tại khu vực này thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Là một trong 3 con đường chính của quận 4, sau đường Bến Vân Đồn đã được nâng cấp hoàn thiện, tuyến Nguyễn Tất Thành khi được mở rộng sẽ giúp cho việc kết nối khu trung tâm thành phố về các đô thị phía Nam trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

polyad

Phối cảnh dự án Riva Park tại 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP HCM.

Và dự án căn hộ Riva Park do Vietcomreal là chủ đầu tư cùng đơn vị hợp tác phát triển Tiến Phát Corporation tại số 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4 là một trong số ít những dự án hưởng lợi từ thông tin quy hoạch hạ tầng nói trên. Đây được xem là dự án có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị dành cho những ai muốn đầu tư.

Trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ đầu tư dự án Riva Park xác định tính pháp lý mang tính chất quyết định khi khách hàng chọn mua hoặc đầu tư dự án vì thế đã hoàn thiện đầy đủ các yêu cầu để dự án đảm bảo tính pháp lý.

Dự án đã được Sở Xây dựng TP HCM cấp giấy phép xây dựng. Do vậy, theo chủ đầu tư khách hàng khi chọn mua căn hộ tại đây hoàn toàn yên tâm về tính chất hợp pháp của dự án này.

Bên cạnh yếu tố quy hoạch và pháp lý, với vị thế đắc địa, Riva Park kết nối với trung tâm quận 1 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Linh,…

Điểm cộng của Riva Park là sở hữu tầm nhìn 3 mặt sông tuyệt đẹp và 3 công viên xanh mát, thoáng đãng gồm công viên nội khu, công viên ven sông cầu Tân Thuận và công viên dọc Kênh Tẻ.

polyad

Căn hộ mẫu Riva Park tại 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4. Hotline: 0939 38 63 88 - 0919 99 88 90. Website: http://tienphatcorp.com/riva-park

Sống tại Riva Park, những chủ nhân tương lai có nhiều lựa chọn các tiện ích nội khu như hồ bơi bốn mùa, khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, tầng hầm rộng rãi, công viên, phòng gym,… Ngoài ra, còn có dịch vụ ngoại khu gồm hệ thống trường học các cấp, bệnh viện quận 4, khu vui chơi Kizciti, trung tâm thể dục thể thao quận 4,...

Với phong cách hiện đại, căn hộ tại Riva Park có nhiều diện tích đa dạng từ 58m2 đến 111m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau. Điểm nhấn của Riva Park chính là 100% căn hộ có logia rộng rãi đón nắng gió tự nhiên cùng 100% phòng ngủ có cửa sổ, mở rộng tầm nhìn.

Dự án Riva Park được xây dựng bởi nhà thầu Hòa Bình và dự kiến bàn giao vào quý II/2017.

Dịp này, chủ đầu tư triển khai chương trình “Đầu tư ngay - Vàng đầy tay” cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Riva Park. Tổng cộng sẽ có 300 chỉ vàng được trao tặng và cơ hội nhận được nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện bếp khi chọn mua Riva Park.

Thanh Thư

Bình luận





Tin cùng danh mục
Cơ hội cuối mua nhà nhận chuyến du lịch châu Âu
Quy hoạch và pháp lý ảnh hưởng đến giá trị bất động sản thế nào
Tòa căn hộ xanh 4 lớp ở Anland Complex
Đại gia ngoại chi 330 tỷ đồng mua biệt thự biển Đà Nẵng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM