Hoa Hậu

Phạm Ngọc Thanh Trúc vào top 20 Vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019

Xuất sắc trong việc thể hiện bản thân tại các vòng thi đầu tiên tại Đài Loan, doanh nhân trẻ Phạm Ngọc Thanh Trúc – phó giám đốc Mỹ viện PP Beauty & Academy dành được số điểm cao và bước vòng chung kết top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Với nụ cười rạng rỡ, phong cách chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin đã giúp thí sinh Thanh Trúc gây được ấn tượng mạnh trong những ngày đầu tranh tài cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế. Việc doanh nhân Thanh Trúc có mặt tại top 20 thí sinh xuất sắc nhất không ngoài dự đoán của khán giả và những người yêu mến cô.

Tại vòng thi thử thách chụp ảnh ngoại cảnh và quay video giới thiệu bản thân, thí sinh mang số báo danh 29 cho biết đây là lần đầu tiên chị đi trên đôi giày cao gót đến 18 phân và diễn xuất trước ống kính, tuy nhiên với bản lĩnh của một doanh nhân trẻ, chị đã xuất sắc vượt và thử thách và tỏa sáng.

Khi được hỏi về việc nếu may mắn là thí sinh được đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc tế 2019”, thí sinh Thanh Trúc cho biết, nếu may mắn là người đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi chị sẽ dùng tiếng nói của mình để lan tỏa tình yêu thương, kêu gọi nhiều hơn nữa sự chung tay cùng chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn”

Chỉ còn hai ngày nữa vòng thi bán kết và chung kết sẽ kết thúc, liệu thí sinh Thanh Trúc sẽ thể hiện mình ra sao trong các phần thi quan trọng tiếp theo? Quý vị khán giả đang theo dõi cuộc thi hãy cùng chờ đón phần thể hiện của Phạm Ngọc Thanh Trúc vào 12/5 này nhé.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM