Người Nổi Tiếng

Phạm Băng Băng thiệt hại nặng vì scandal tấn công tình dục của Cao Vân Tường

'Ba Thanh Truyện' đứng trước nguy cơ bị 'treo' vô thời hạn.

Ba Thanh Truyện (tên cũ: Thắng Thiên Hạ) do Băng Băng và Cao Vân Tường đóng vai chính đang trong tình trạng "treo" để chờ quyết định từ cơ quan quản lý, sau khi Cao Vân Tường bị bắt giữ tại Australia vì hành vi tấn công tình dục. Theo tin tức từ một số tờ báo tại Sydney, Cao Vân Tường vẫn bị giam giữ và chưa được tại ngoại, anh sẽ dự phiên xử đầu tiên vào cuối tháng 4 này. 

Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường trong Ba Thanh Truyện. 

Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường trong "Ba Thanh Truyện". 

Tờ QQ đưa tin, Ba Thanh Truyện đang đứng trước nguy cơ bị hoãn chiếu vô thời hạn, bởi theo quy định của Cục Báo chí Xuất bản Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình, khi một tác phẩm được ra mắt rộng rãi, diễn viên trong phim phải đảm bảo "không scandal, không có hình ảnh xấu hay có hành vi vi phạm đạo đức". 

Theo Sina, đơn vị sản xuất Ba Thanh Truyện - Đường Đức (Zhejiang Tangde) mất khoảng 800 triệu NDT trên thị trường cổ phiếu, chỉ một ngày sau khi thông tin Cao Vân Tường bị bắt ở Sydney được công khai rộng rãi. Không chỉ mất trắng số tiền trên, Đường Đức bị yêu cầu bồi thường cho các đài khác nhau vì phá vỡ hợp đồng. Trước đó, các trang phim online đã bỏ ra khoảng 8 triệu NDT cho mỗi tập, tổng số tiền lên tới 480 triệu NDT cho 60 tập, để phim phát sóng trên trang của họ. Thêm vào đó, các đài vệ tinh như Giang Tô TV, Dragon TVV đều trả cho đơn vị sản xuất 230 triệu NDT để phát sóng bộ phim. Vì vậy, việc Ba Thanh Truyện bị "treo" vô thời hạn khiến Đường Đức đứng trước nguy cơ đền bù số tiền khổng lồ. Điều đáng nói, Phạm Băng Băng là cổ đông lớn thứ 9 của công ty này, vì thế, tổn thất tài chính của cô sau scandal của Cao Vân Tường là không hề nhỏ. Hiện tại, cổ phiếu của Đường Đức vẫn đang rớt giá thảm hại.

Theo một số trang tin, không chỉ Phạm Băng Băng là cổ đông lớn của Đường Đức, diễn viên Triệu Vy cũng là cổ đông của công ty này. 

Ảnh: News

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Ngọc Châu góp mặt tại buổi talkshow "Nails và văn hóa trang phục Việt Nam" của Kelly Pang
Hành trình làm mẹ của Primmy Trương chưa bao giờ đầy cảm xúc như thế
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won
Doanh nhân, Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu thành công, nhan sắc và trái tim yêu thương cộng đồng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM