Golden Plaza - biểu tượng thương mại mới của Chợ Lớn

Trung tâm thương mại này kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống và trực tuyến hiện đại tương tự ở Bangkok, Hong Kong, Singapore

Khu Chợ Lớn bao gồm quận 5, quận 6, quận 10 và một phần của quận 11, trong đó quận 5 là khu vực sinh sống chủ yếu của cộng đồng người Việt gốc Hoa tại thành phố. Đây cũng là khu chợ đầu mối quan trọng trong đời sống người dân Sài Gòn từ những năm 1950 đến nay.

Ưu điểm của Golden Plaza là nằm trong vùng bán kính vàng lý tưởng này của khu Chợ Lớn. Với lợi thế giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang giúp cho việc giao thương thuận lợi. Trung tâm thương mại nổi bật về thiết kế cùng với mô hình mua sắm sỉ lẻ kết hợp trực tuyến được kỳ vọng sẽ thổi vào khu vực làn sóng thương mại kiểu mới.

Ngoài sự kết nối đặc biệt với khu Chợ Lớn, được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên… cũng đã tạo thành lợi thế ấn tượng của trung tâm mua sắm hiện đại này.

Sở hữu 15.000 m2 trung tâm thương mại sỉ - lẻ và trực tuyến, Golden Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài đầu tư, được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành, mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Quy mô của trung tâm mua sắm này gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, tổng cộng gần 600 ki-ốt.

Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng mức giá ưu đãi, cạnh tranh, đồng thời thêm chức năng trực tuyến. Đây là trung tâm thương mại theo mô hình kinh doanh tương tự tại Bangkok, Hong Kong... Dự án sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán.

golden-plaza-bieu-tuong-thuong-mai-moi-cua-cho-lon

Trung tâm thương mại sỉ - lẻ và trực tuyến Golden Plaza đã cho đặt chỗ từ ngày 20/9/2016.

Vận hành theo mô hình quản lý bài bản của trung tâm thương mại, kết hợp khuôn viên có bố trí hợp lý, thiết kế đồng nhất và độc đáo, Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới. Tầng một quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện các loại. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ đa dạng từ chủng loại đến xuất xứ, uy tín và chất lượng.

Tầng 3 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp riêng biệt, hiện đại. Phần giải trí với cụm rạp chiếu phim đẳng cấp CGV ở tầng 5, mang đến hàng trăm nghìn lượt khách tiềm năng.

golden-plaza-bieu-tuong-thuong-mai-moi-cua-cho-lon-1

Golden Plaza là tâm điểm giao thương các chợ sỉ lớn nhất TP HCM. Chi tiết liên hệ hotline 0888758828.

Các ki-ốt được phân bổ hợp lý, hiện đại và thông thoáng với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hoá thẩm mỹ, thông minh và khoa học, đồng thời cấu trúc các tầng rất thuận tiện cho khách hàng ở các lối ra vào, phân chia ngành hàng ở các tầng hợp lý.

Mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho mô hình kinh doanh sỉ - lẻ, Golden Plaza giải quyết hợp lý các điểm hạn chế tại mô hình chợ truyền thống như những bất tiện khi mua hàng vì không gian bó hẹp không thoải mái và thông thoáng, hàng hoá bài trí không đồng bộ ngăn nắp...

golden-plaza-bieu-tuong-thuong-mai-moi-cua-cho-lon-2

Các gian hàng được thiết kế chỉn chu theo mẫu, hiện đại và chuyên nghiệp.
Chi tiết liên hệ: Ban quản lý trung tâm thương mại Golden Plaza, số 922 Nguyễn Trãi (phường 14, quận 5, TP HCM) hoặc website: goldenplaza.net.vn

Một điểm ưu việt của trung tâm Golden Plaza là có thêm hình thức bán hàng trực tuyến. Tận dụng lợi thế người dùng trực tuyến phát triển cùng nhu cầu mua sắm trên mạng bùng nổ, website của Golden Plaza không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng online, tiếp cận với khách hàng khắp mọi nơi.

Sở hữu một ki-ốt tại trung tâm thương mại Golden Plaza, các chủ kinh doanh được có thêm cơ hội bán hàng trực tuyến tại website, tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng, dễ dàng gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí kinh doanh, nắm bắt nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng đưa hình ảnh và thương hiệu đến với người mua.

Với những doanh nghiệp trong ngành bán sỉ muốn mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng việc tiếp cận khách hàng, việc có thêm gian hàng tại Golden Plaza sẽ có thêm một điểm giao dịch thuận lợi, mở rộng việc kinh doanh, gia tăng mức nhận diện thương hiệu.

Đại diện chủ đầu tư khu thương mại Golden Plaza kỳ vọng sẽ tạo nên một trung tâm thương mại diện mạo và hình thức kinh doanh hoàn toàn mới để giúp cho khách hàng tầm trung có thêm những trải nghiệm và lựa chọn phong phú vào dịp Tết sắp đến. Trung tâm đã mở đặt chỗ từ ngày 20/9/2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dự kiến bàn giao ki-ốt vào ngày 16/11 tới.

Thu Ngân

Bình luận





Tin cùng danh mục
Cơ hội cuối mua nhà nhận chuyến du lịch châu Âu
Quy hoạch và pháp lý ảnh hưởng đến giá trị bất động sản thế nào
Tòa căn hộ xanh 4 lớp ở Anland Complex
Đại gia ngoại chi 330 tỷ đồng mua biệt thự biển Đà Nẵng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM