Doanh nhân Việt Nam

Nữ thủ lĩnh xinh đẹp và tài năng của thương hiệu Việt Hưng Travel

Là một nữ doanh nhân có tính cách dịu dàng, nhanh nhẹn, gương mặt khả ái cộng lối giao tiếp đầy tự tin và bản lĩnh, chị Trương Thanh Hằng - thủ lĩnh của thương hiệu Việt Hưng Travel - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước đang ngày càng được nhiều đối tác và khách hàng ngưỡng mộ đặc biệt là các bạn trẻ mới khởi nghiệp.

Nữ Doanh Nhân Trương Thanh Hằng Giám đốc Công ty Việt Hưng Travel sở hữu ngoại hình xinh đẹp dịu dàng

Là một nữ doanh nhân có tính cách dịu dàng, nhanh nhẹn, gương mặt khả ái cộng lối giao tiếp đầy tự tin và bản lĩnh, chị Trương Thanh Hằng -  thủ lĩnh của thương hiệu Việt Hưng Travel - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước đang ngày càng được nhiều đối tác và khách hàng ngưỡng mộ đặc biệt là các bạn trẻ mới khởi nghiệp.

Chị Trương Thanh Hằng có dịp gặp gỡ Ông Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó Văn Phòng chính Phủ Việt Nam

Nếu ai đã từng gặp nữ doanh nhân xinh đẹp Trương Thanh Hằng ở đời sống thường nhật, chị dịu dàng tinh tế bao nhiêu thì khi gặp chị trên thương trường chị quyết đoán, nhạy bén và bản lĩnh bấy nhiêu. Được biết trước khi trở thành một nữ lãnh đạo của thương hiệu Việt Hưng Travel hiện nay thì trước đó chị là một cô hướng dẫn viên du lịch có nhiều kinh nghiệm làm cố vấn cho các tập đoàn công ty đa quốc gia tại Việt Nam như Đài Loan, Trung Quốc.

Thương Hiệu Việt Hưng Travel xuất sắc nhận giải thưởng TOP 30 Thương Hiệu Mạnh xuất sắc 2018 tại Dinh Độc Lập TPHCM

Ý tưởng thành lập công ty bắt nguồn từ việc tôi đi lại giữa các nước và tìm hiểu rõ về văn hoá, lối sống của họ, nhận thấy đây là cơ hội tốt để kinh doanh và kết nối các giá trị lại với nhau nên từ đó công ty TNHH Việt Hưng Travel được ra đời. Đặc biệt là một phụ nữ trong thời đại mới, tôi luôn khao khát được chứng tỏ mình, điều đó đã thôi thúc và quyết tâm tự tạo lập cho mình một công việc ổn định” -  nữ giám đốc Việt Hưng Travel cho biết.

Khi nói về đam mê công việc hiện tại, dường như chị Thanh Hằng quên hết những vất vả, cực nhọc mình phải trải qua trong thời gian sáng lập công ty và tạo dựng thương hiệu Việt Hưng Travel. Chị nói: “tôi muốn biến những suy nghĩ, ý tưởng của mình thành hiện thực và chính lao vào nó là cách tốt nhất để thực hiện điều đó”.

3 năm kể từ khi thương hiệu Việt Hưng Travel ra đời may mắn được khách hàng và đối tác trong và ngoài nước đón nhận. Chính sự yêu mến, trân quý của các đối tác và khách hàng đã tạo thêm sức mạnh và quyết tâm để tập thể Việt Hưng Travel thực hiện những dự án tiếp theo.

Công ty Việt Hưng Travel luôn hướng đến các hoạt động từ thiện

“Tôi mong muốn, trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nâng cao các dịch vụ của Việt Hưng Travel bằng cách đưa thêm mảng tư vấn du học và việc làm tại Đài Loan cho bạn sinh viên tại Việt Nam muốn theo học tại đây”. Đó chỉ là ước mơ giản dị của nữ doanh nhân xinh đẹp Trương Thanh Hằng, song nhiều người biết đều hiểu ẩn sâu trong đó là một trái tim giàu nhiệt huyết, tràn đầy tình yêu với mảnh đất quê hương. Hy vọng con đường mà chị đã chọn và đi sẽ gặp nhiều thuận lợi may mắn. 

Thông tin về Công ty TNHH Việt Hưng Travel Việt Nam:

Được thành lập từ năm 2014 đến nay đã được 4 năm, lúc đầu lấy tên Việt Hưng Phát và sau này đổi tên thành Việt Hưng Travel.  

Từ khi công ty thành lập công ty đến nay bắt đầu từ các dịch vụ nhỏ như khách sạn, nhà hàng, tour Golf ..... Sau đó với sự tin tưởng và những thành quả là sự hài lòng của khách hàng gần xa,  để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng công ty đã mở rộng hơn về các dịch vụ như: Travel (các tour du lịch trong và ngoài nước), Nhà hàng, khách sạn, Thuê Xe, Vé máy bay, VISA, thị thực, đổi GPLX cho người nước 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, đội ngũ nhân viên công ty Việt Hưng Travel luôn không ngừng học hỏi và cập nhật các dịch vụ mỗi ngày.

Sắp tới công ty sẽ cho ra mắt dự án Du Học và Việc Làm cho các du học sinh tại Việt Nam có nhu cầu sang Đài Loan tu nghiệp nhưng lo lắng sẽ không có việc làm tại đây, từ đó công ty sẽ kết nối các doanh nghiệp tại Đài Loan sẽ hỗ trợ và tạo công ăn việc làm cho Học sinh của Việt Nam. Hy vọng Việt Hưng Travel sẽ là cầu nối vững chắc đưa những ước mơ của học sinh VN bay cao và bay xa.

Bên cạnh đó Việt Hưng Travel còn là đối tác quan trọng trong mảng du lịch giữa Việt Nam và Đài Loan và còn là đại lớn lý cho các công ty du lịch Việt Nam.

Xem thêm các hình ảnh du lịch và tổ chức sự kiện do công ty Việt Hưng Travel tổ chức

Trinh Huỳnh

Bình luận

Vuong thi huong: chúc mừng cty Việt Hương nói chung. chúc em luôn xinh đẹp và thành công thành công hơn nhiều nữa.





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM