Câu chuyện doanh nhân

Nữ hoàng Trang Phạm - Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ thời hiện đại

Trang Phạm hiện là Giám đốc TMV Trang Phạm Beauty and Tattoo. Được mọi người biết đến là một người thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ, vượt qua bao thăng trầm của cuộc sống, bằng sự cố gắng, quyết tâm không ngừng nghỉ của mình.

Vốn có niềm đam mê làm đẹp từ nhỏ nhưng lại không được sự ủng hộ của gia đình, nói đúng hơn là gia đình không có đủ kinh tế để lo cho ước mơ của Trang. Tuy nhiên không chịu chấp nhận với số phận Trang Phạm quyết tâm nam tiến tạo lập sự nghiệp cho riêng mình. Bằng sự cố gắng và vươn lên sau những thất bại tưởng chừng như gục ngã, Trang Phạm khiến nhiều người nể phục khi cùng lúc mở 5 cơ sở dịch vụ làm đẹp lớn nhỏ khác nhau tại TP HCM.

Trang Phạm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, năng động 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng, không gia thế khủng, không người chống lưng, nhưng cô gái trẻ gốc Thái Bình với lòng đam mê nhiệt huyết trong kinh doanh giờ đây đã trở thành một nữ biểu tượng của sắc đẹp. Thật khó để nói lên hết những vất vả chị phải trải qua nhưng rất dễ để nhận xét rằng Trang Phạm là hình mẫu lý tưởng của các chị em phụ nữ thời hiện đại: Bản lĩnh, năng động, tự tin và biết làm chủ cuộc sống của mình.

Điều đáng quý ở chiến lược kinh doanh của nữ doanh nhân Trang Phạm không phải là quan tâm đến thu nhập mà là sử dụng cái tài năng, tâm huyết đối với nghề mà chị đã chọn. Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được chị đặt lên hàng đầu. “Khi đến với Trang Phạm Beauty and Tattoo khách hàng được xem như là thượng đế và nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho các vị thượng đế của mình đẹp lên mỗi ngày, mỗi giờ”. Nữ hoàng Trang Phạm nói.

Nhan sắc lộng lẫy của nữ hoàng Trang Phạm sau khi đăng quang

Một điều nữa là khi công việc kinh doanh tại TPHCM đang theo chiều hướng thuận lợi thì Trang Phạm bất ngờ quyết định về  Hà Nội - quê hương thứ hai của người đẹp để làm lại từ đầu. Là một người phụ nữ yêu nghề và có cá tính khá mạnh mẽ, Trang Phạm một lần nữa chứng minh cho mọi người thấy dù là ở đâu hay làm bất cứ ngành nghề nào thì chị cũng là một người phụ nữ bản lĩnh và quyết đoán.


Về lại Hà Nội giống như cá gặp nước, tôi bắt tay vào xây dựng cũng như sẽ liên kết để mở các Trung Tâm Thẩm Mỹ để thỏa niềm đam mê bấy lâu nay theo đuổi và nhằm mục đích đem đến các dịch vụ và kinh nghiệm làm đẹp để phục vụ cho khách hàng”. Nữ Hoàng Trang Phạm nói.


Nữ Hoàng Trang Phạm đạt nhiều thành tích và giải thưởng ấn tượng trong công việc và đời sống

Trang Phạm xuất sắc đăng quang Hoa Khôi Ngành Làm Đẹp 2018 do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương trao tặng

Vượt qua nhiều gương mặt giám khảo Việt Nam và Quốc Tế, Trang Phạm lại một lần nữa may mắn được đăng quang Nữ Hoàng Đêm hội trong cuộc thi International Beauty Competition & Permanent Makeup Masters Week

Quả thật không mấy khó khăn, TMV Trang Phạm ngày càng thu hút được nhiều khách hàng và dần trở thành thương hiệu được nhiều người yêu mến tại Hà Nội. Không những thế trong năm 2018 vừa qua Trang Phạm còn gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi Nữ Hoàng Ngành sắc đẹp The Queen Of Beauty, không nằm ngoài dự đoán, người đẹp sở hữu nhan sắc vượt trội và có thể được xem một trong những biểu tượng của ngành thẩm mỹ đã xuất sắc dành được hai giải thưởng ấn tượng đó là giải Nữ Hoàng Đêm Hội và giải Nữ Hoàng Trong Ngành Làm Đẹp.

Trang Phạm duyên dáng trình diễn áo dài trong cuộc thi The Queen Of Beauty 2018

Không nằm ngoài dự đoán người đẹp được vinh danh ở hạng mục cao nhất - Hoa Khôi ngành làm đẹp và thêm giải thưởng Nữ Hoàng Đêm Hội trong cuộc thi

Yêu cái đẹp, đam mê cái đẹp và luôn hướng tới sự phát triển của ngành làm đẹp nên Trang Phạm Beauty and Tattoo không chỉ dừng lại ở đó mà còn quyết tâm mang sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp của mình đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ uy tín và chất lượng. Đó là các công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Tattoo, nâng mũi, cắt mắt, treo chân mày, độn cằm, độn thái dương, thu nhỏ quầng ti, thu tầng sinh môn, tiêm filler, hoả trị liệu...vv. Bằng kinh nghiệm nhiều năm và với cái tâm trong kinh doanh, TMV Trang Phạm and Tattoo chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.!

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM