Doanh nhân Việt Nam

Nữ hoàng mỹ phẩm Hàn Quốc Lê Thị Ánh Nhung và màn ra mắt Hệ Thống với thương hiệu JIYN đẳng cấp tại Việt Nam

Cuối tháng 02/2019, buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đình đám JIYN của Nữ hoàng Doanh Nhân Lê Thị Ánh Nhung tại Miền Bắc Việt Nam đã tạo nên cơn sốt cho hội chị em phụ nữ đam mê kinh doanh và làm đẹp.

Trong câu chuyện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các sản phẩm đến từ Hàn Quốc thì Nữ hoàng Lê Thị Ánh Nhung là một cái tên không hề xa lạ. Đặc biệt trong năm 2019, CEO Ánh Nhung quyết tâm đánh mạnh và cho ra đời thương hiệu JIYN hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám. Sự kiện ra mắt tại Miền Bắc Việt Nam vừa qua đã thể hiện được sự hoành tráng và tâm huyết của CEO Ánh Nhung nói riêng và cả hệ thống nói chung.

“Nữ Hoàng Doanh Nhân Lê Thị Ánh Nhung – Giám đốc sáng lập thương hiệu JIYN đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp VN”

Bền bỉ theo đuổi tuyên ngôn “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, Tập đoàn mỹ phẩm JIYN dưới sự dìu dắt của CEO Ánh Nhung ngày càng khai sinh ra nhiều hệ thống đại lý cũng với tâm huyết và tinh thần tượng tự. Từ nguồn năng lượng được tìm thấy ở môi trường kinh doanh tích cực, JIYN không chỉ mang lại sức khỏe sắc đẹp cho người sử dụng mà còn đem lại thu nhập ổn định kinh tế giàu có cho người kinh doanh.

Cùng điểm qua một số gương mặt nhà phân phối đại lý tiêu biểu nổi trội trong hệ thống JIYN, từ những cô nàng mê làm đẹp thường tình cho đến nhân viên văn phòng, giáo viên, phóng viên, chủ nhà hàng… đều dành cho JIYN những tình cảm sâu đậm và dành cả tâm huyết của mình để đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm chất lượng an toàn và sạch.

Không chỉ là một thương hiệu đang được chú ý nổi đình nổi đám tại Việt Nam, JIYN còn là đứa con tinh thần của CEO Ánh Nhung được chăm chút trọn vẹn trong mọi công đoạn để đưa tới giải pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng. Từ khâu nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng đến phát triển thương hiệu và xây dựng riêng cho mình hệ thống ngày càng lớn mạnh, JIYN hoàn toàn xứng đáng để các anh chị em trao gửi niềm tin và làm giàu tại đây.

Có thể nói năm 2019 là năm đánh dấu sự xuất hiện JIYN trên bản đồ những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam. Dù rất còn non trẻ nhưng công ty đã chứng minh được sức hấp dẫn khi chính thức trở thành đối tác của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sâm nấm hàng đầu tại Hàn Quốc. Đồng thời tại Việt Nam JIYN đã sở hữu cho mình hàng trăm đại lý chi nhánh khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Khép lại buổi ra mắt và tri ân hệ thống JIYN tại Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc, CEO Ánh Nhung chia sẻ “chúng ta chỉ đẹp khi biết trân quý bản thân. Chúng ta chỉ hạnh phúc khi biết làm chủ cuộc đời. Và đơn giản, chúng ta chỉ là chính ta khi được là mình nguyên bản”. Đây chính là những tuyên ngôn mà CEO Ánh Nhung – Giám đốc thương hiệu JIYN đang “tung ra” để “đánh thức” mọi giới hạn của một con người hiện đại.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM