Doanh nhân Việt Nam

Nữ hoàng Dạ Hội Nga Vũ - Giám đốc Mona Nail vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh xuất sắc 2018.

Sáng ngày 14/10, tại Dinh Độc Lập TPHCM Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp phối hợp với Viện Quản Trị Phương Nam đã tổ chức thành công chương trình Dấu Ấn 14 năm Doanh nhân Việt Nam, tôn vinh Nhà Lãnh Đạo Giỏi và Thương Hiệu Mạnh Xuất sắc 2018, trong đó có thương hiệu MoNa Nail.

Nữ Hoàng Dạ Hội Nga Vũ là đại diện được vinh dự nhận được giải thưởng này, sánh vai cùng các doanh nghiệp lớn uy tín trong cả nước đã có thành tích xuất sắc, kinh doanh đạt thành tích cao trong thời gian qua.

Trong 1năm qua, Mona Nail đang dần khẳng định vị thế của mình là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, đào tạo Nail. Với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, Mona Nail luôn đi đầu về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất với trang thiết bị học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ mang đến cho học viên theo học vững tay nghề mà còn sáng tương lai bởi các khóa học chuyên sâu được đầu tư đầy đủ kiến thức để sẵn sàng chinh chiến môi trường nước ngoài. 

Cũng theo Nữ Hoàng Dạ Hội Nga Vũ cho biết “Trước đây, nghề nail vẫn bị cho là một trong những ngành nghề không được thừa nhận và chỉ dành cho những người ít học, không có nghề nghiệp rõ ràng hoặc chỉ là một nghề tạm. Nhưng những năm gần đây, nghề nail đã trở thành một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý và tham gia rất hào hứng. Bằng chứng cho điều đó là lần lượt các chủ tiệm salon trong và nước thành đạt được ra đời, được tôn vinh các giải thưởng danh giá”. 

Hơn thế nữa, cái nhìn về ngành nghề này cũng ngày càng thay đổi hơn khi nhận được sự quan tâm của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều cuộc thi mở ra nhằm tìm kiếm gương mặt vàng, bàn tay Vàng... Hiện nay MoNa Nail là một trong những trung tâm đào tạo Nail lớn nhất TPHCM đã trở thành bệ phóng cho hàng trăm các chị em phụ nữ, góp phần không nhỏ đưa nghề nail sánh ngang cùng các ngành nghề mỹ thuật khác trong xã hội. 

Được biết sắp tới công ty TNHH TM DV Mona còn kết hợp với các công ty quốc tế để trao đổi và đào tạo nghề nail, sẵn sàng đưa các học viên của Trung tâm ra nước ngoài tạo dựng sự nghiệp. Với phương châm “trao yêu thương và trao tương lai” đến những người phụ nữ Việt Nam, chắc chắn đây sẽ là dự án nhiều tâm huyết và thành công nổi bật nhất trong sự nghiệp đào tạo của nữ giám đốc xinh đẹp Nga Vũ.

“Thành công không dừng lại ở những giải thưởng mà chúng ta đạt được. Điều đó không có nghĩa là chúng ta đã hoàn hảo khi được mọi người tin tưởng và tôn vinh. Tôi tin Mona Nail sẽ thành công hơn khi trở thành mái nhà hoàn hảo nhất khi được xây bởi chính tay các học viên của mình.” Doanh nhân Vũ Nga tự hào nói.

Trinh Huynh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM