Làm Đẹp

Nữ Doanh nhân trẻ Nguyễn Bích Tuyền và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Một người phụ nữ “đẹp” là người không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật và thu hút người đối diện, mà còn phải “công dung ngôn hạnh”, giỏi việc nước, đảm việc nhà, dám vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong hoạt động kinh doanh, vươn lên đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội… Đối với Doanh Nhân trẻ Nguyễn Bích Tuyền, Giám đốc công ty thời trang Bích Tuyền Fashion chính là người mang hình mẫu của một nữ doanh nhân xinh đẹp và tâm hồn hướng thiện như thế…

Sinh ra tại quê hương Bạc Liêu và thuộc thế hệ 8x nhưng Doanh Nhân Nguyễn Bích Tuyền đã tạo được nhiều thành tích ấn tượng với vai trò CEO công ty thời trang mang tên mình trong nhiều năm qua. Chị cho biết bản thân được chạm ngõ lĩnh vực thời trang từ khi còn nhỏ, nhưng phải từ sau khi lấy chồng sinh con, cuộc sống dần ổn định chị mới có thời gian để theo đuổi niềm đam mê ấy. Có thể nói trong vài năm trở lại đây, thương hiệu do chị làm chủ luôn biết cách xây dựng hình ảnh riêng biệt để không bị hoà lẫn, tự thân tìm hiểu và học hỏi thêm kiến thức chuyên môn để không trở thành phiên bản của ai. Chính sự độc lập và có phần mạnh mẽ ấy giúp doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền luôn được lòng khách hàng yêu quý mà không cần phải quảng cáo khi bản thân chị vốn là một người khiêm tốn.

Nhân dịp một mùa Xuân mới lại sắp về, với chủ đề Thời Trang trong ấn phẩm này chúng tôi đã có dịp gặp gỡ nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Bích Tuyền để cùng tâm sự về chuyện đời chuyện nghề.

PV: xin chào chị Bích Tuyền, được biết thời gian qua chị đã để lại dấu ấn khá đậm nét trong sự nghiệp kinh doanh. Nhiều người nhận xét chính sự duyên dáng và nhẹ nhàng của người con gái Miền Tây sông nước cùng phong cách trò chuyện lịch thiệp chân thành luôn làm người đối diện nảy sinh ít nhiều tình cảm yêu mến, chị có cảm thấy hài lòng với lời nhận xét đó?

Doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền: tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi được đại diện một thương hiệu thời trang xuất hiện trên ấn phẩm doanh nhân Xuân Tân Sửu 2021. Với lời nhận xét vừa rồi, tôi không khỏi bồi hồi và xúc động khi chính bản thân mình đã truyền tải được hình ảnh một người con gái Miền Tây xinh đẹp duyên dáng trong mắt mọi người. Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, Tôi cũng cảm thấy mình may mắn khi bước vào con đường kinh doanh một cách khá nhẹ nhàng hay nói cách khác là vô cùng khiêm tốn, không quá ồn ào và cũng rất giống với tính cách của tôi. Vì thế tôi nghĩ rằng mỗi người phụ nữ sẽ tìm cho mình một quan niệm sống và phong cách khác nhau, điều đó sẽ thể hiện vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ hiện đại cũng khác nhau, miễn sao thấy thoải mái và được là chính mình.

 

PV: Với tâm thế của một người trẻ làm lãnh đạo, ắt hẳn chị Bích Tuyền cũng có những bí quyết riêng trong điều hành quản lý và tạo sức ảnh hưởng tối đa đến mọi người?

Doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền: thật ra mọi việc đều xuất phát từ niềm yêu thích và đam mê. Làm việc gì cũng vậy, một khi bạn đã đam mê và theo đuổi đến cùng ắt sẽ thành công. Tại Bích Tuyền Fashion, chúng tôi không có bí quyết gì ngoài sự tận tâm phục vụ, luôn cập nhật mẫu mã xu hướng mỗi ngày. Chúng tôi cũng không gò bó mình phải theo đuổi một phong cách nào riêng biệt, miễn thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ trẻ em hay người lớn tuổi, từ quần áo, đầm váy thời trang đến túi xách giày dép… tất cả đều có đầy đủ tại cửa hàng của chúng tôi. Chính sự đầu tư nghiêm túc, không chạy theo xu hướng nhất thời mà hướng đến sự bền bỉ lâu dài đã làm nên một thương hiệu thời trang Bích Tuyền Fashion của ngày hôm nay.

PV: Vậy phương châm hoạt động kinh doanh của chị là gì thưa chị?

Doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền: nếu những những ai đã từng tiếp xúc với tôi đều thấy rõ rằng tôi trong công việc và trong cuộc sống luôn là một. Tôi tin cái gì đơn giản nhất, chân thật nhất thì sẽ chạm đến trái tim nhanh nhất và ở lại trong tâm trí lâu nhất. Vì thế, làm điều gì cũng vậy, hãy luôn là chính mình dù bất cứ nơi đâu và vị trí nào, bạn sẽ thoải mái nhất khi bạn chính là bạn.

 
PV: Là người yêu cái đẹp và mong muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với mọi người, vậy chị nghĩ thế nào trước tình hình dịch bệnh hiện nay, lời khuyên đến mọi người đang gặp cuộc sống khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh?

Doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền: cá nhân tôi vẫn luôn theo dõi tình hình dịch bệnh Covid mỗi ngày mỗi giờ và luôn cảm thấy đồng cảm với những doanh nghiệp hay cá nhân bị ảnh hưởng bởi điều đó. Cuộc sống vốn dĩ không phải màu hồng và chúng ta phải luôn đối diện với những mối hiếm họa khôn lường, vì thế hãy luôn giữ tâm bình thản, sẵn sàng đối diện và cá nhân mỗi người hãy tự chăm sóc bản thân. Bởi không có điều gì quý giá bằng sức khỏe dù cho bạn có bao nhiêu tiền đi chẳng nữa. Nhân dịp một mùa Xuân mới đang về, tôi xin kính chúc quý khách hàng, đối tác, bạn bè, gia đình luôn xinh đẹp, tự tin, sức khỏe dồi dào để đón chào một mùa Xuân an lành, tràn ngập niềm vui.

 

PV: Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ hết sức thú vị và tràn đầy cảm xúc của chị trong dịp gặp gỡ lần này. DNVN cũng xin chúc chị Bích Tuyền luôn xinh đẹp, thành đạt, vững bước trên hành trình sự nghiệp để tạo nên những giá trị tích cực đóng góp cho cộng đồng. Chúc chị một mùa Xuân mới an vui.

 

Theo PV 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM