Hoa Hậu

Nữ doanh nhân Trần Thanh Sử gây bất ngờ khi đạt cú đúp giải thưởng tại cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018

Hoa hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 với sự tham gia tranh tài của nhiều nam và nữ doanh nhân với nhiều lĩnh vực khác nhau ở trong và ngoài nước. Điều gây bất ngờ của cuộc thi là thí sinh Trần Thanh Sử hiện đang là Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Môi Trường Mê Kông đến từ Việt Nam đã nhận được hai danh hiệu cao quý là Á Hậu 4 và Hoa Hậu do báo chí bình chọn mặc dù đã bước vào ngưỡng U60.

Á Hậu Thanh Sử Ngoài cùng bên trái

Phỏng vấn ngắn Á Hậu Trần Thanh Sử ngay sau khi cuộc thi kết thúc, nữ doanh nhân cho biết “ lúc MC công bố danh hiệu này tôi vô cùng vui sướng và bất ngờ khi nhận được sự reo hò vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu Patio Chiryu Caltural Center - Aichi, Nhật Bản. Đây là khoảnh khắc tôi nhớ mãi trong đời mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã động viện và ủng hộ tinh thần để tôi hoàn thành tốt vai trò của mình trong thời gian cuộc thi diễn ra."

Cũng trong phần thi ứng xử, doanh nhân Thanh Sử đã khiến nhiều người thán phục khi trả lời câu hỏi của Ban Giám Khảo “ Bạn hiểu như thế nào là hạnh phúc và thành đạt”. Bằng vốn kinh nghiệm và kiến thức trên thương trường, câu hỏi đã không thể làm khó Phó tổng giám đốc công ty CP Môi Trường Mê Kông “theo tôi nghĩ đã là một doanh nhân, ngoài công việc trên thương trường bắt buộc phải chiến đấu hết mình để gặt hái những thành công nhất định thì trong đời sống gia đình còn phải biết dung hoà, chăm lo hạnh phúc. Có như vậy chúng ta mới thành đạt và hạnh phúc trọn vẹn”. Câu trả lời của doanh nhân số báo danh 06 đã thuyết phục được ban giám khảo khó tính và nhận được sự vỗ tay tán thưởng của khán giả có mặt tại hội trường.

Cũng trong cuộc thi, nhiều người tỏ ra bất ngờ và thán phục trước nhan sắc và tuổi thật của Á Hậu Thanh Sử. Ít ai nghĩ rằng Á Hậu vừa trẻ trung xinh đẹp, dịu dàng và hoà đồng ấy đã lên chức “ngoại” tại quê nhà Quãng Ngãi. Hỏi về bí quyết sở hữu nhan sắc không tuổi ấy, Á Hậu Thanh Sử cho biết “ Ngoài duy trì lối sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tôi luôn để đầu óc không suy nghĩ lo âu nhiều, luôn vui tươi và hoà đồng với mọi người”. 

Doanh nhân Trần Thanh Sử thướt tha trong phần thi trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế nổi tiếng Thiệu Vy. Vẻ đẹp không tuổi của Á Hậu 4  càng được tôn vinh qua tà áo dài vàng trẻ trung và nổi bật .

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM