Doanh nhân Việt Nam

Nữ doanh nhân Trần Kim Bích Thoại xây dựng thương hiệu giày công sở GOGIGO bằng cả thanh xuân.

Lập nên hệ thống showroom bề thế từ hai bàn tay trắng, nữ CEO của GOGIGO đã chứng minh chỉ cần có đam mê, bạn sẽ thành công.

Doanh nhân Trần Kim Bích Thoại sinh năm 1984, đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc thương hiệu giày công sở cao cấp GOGIGO với hệ thống nhà phân phối trải dài khắp hai miền Nam Bắc. Chị cùng với những cộng sự của mình đã thổi làn gió mới cho ngành thời trang giày công sở cao cấp trong nước. Tuy nhiên ít ai biết, đằng sau sự nghiệp thành công ngày hôm nay, doanh nhân Bích Thoại đã trải qua thời gian lập nghiệp muôn vàn khó khăn để trụ lại giữa những cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang nội địa.

Ra mắt từ năm 2014 với trụ sở chính tại TP Cần Thơ, thương hiệu GOGIGO chính thức đặt tên mình lên bản đồ giày cao cấp made in Việt Nam bất chấp những khó khăn trước mắt. Thời điểm đó các thương hiệu thời trang trong nước nở rộ, không nhún nhường trước thách thức, chị từng bước xây dựng “đế chế” của riêng mình. Chị tự hào nói “ Nếu không chủ động về khâu chọn nguyên liệu sản xuất và chiến lược kinh doanh, tìm kiếm đại lý phân phối nhượng quyền thì khó trụ vững trong ngành. Đó là chiến lược vô cùng đúng đắn để gây dựng nên thương hiệu GOGIGO ngày hôm nay”.

Gắn bó với thời trang từ những năm tháng tuổi trẻ, đến nay, khi bước sang tuổi 35, doanh nhân Bích Thoại vẫn coi thời trang giày công sở là mối duyên nợ. Dù hiện nay công việc đã phần nào ổn định nhưng với bản tính cẩn thận tỉ mỉ của mình, chị vẫn luôn dành thời gian kiểm soát từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến khâu gia công sản xuất đầu ra. Chị cho rằng, được làm điều mình yêu thích và tạo việc làm cho hàng trăm con người là một sự may mắn. Nữ doanh nhân cũng muốn truyền quan điểm luôn cố gắng trong cuộc sống thì may mắn sẻ đến.

Được biết hiện tại Nữ doanh nhân xinh đẹp Bích Thoại cũng đang tạo bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế sắp diễn ra tại Đài Loan vào Tháng 5. Với quyết tâm khẳng định tài năng và vị thế của mình, doanh nhân Bích Thoại đã và đang gấp rút tập luyện chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi sắp tới.

Ngoài việc tập Gym để cải thiện đường cong cơ thể chị còn tập thêm Yoga để có sức khoẻ dẻo dai và đáp ứng với lịch trình dày đặc của cuộc thi. Sau hơn 2 tháng luyện tập, đến nay chị đã tự tin sẵn sàng về mọi mặt để lên đường sang Đài Loan tham dự cuộc thi: “Mss and Ms Beauty Vietnam international 2019 “. Nếu các bạn yêu thích thí sinh tài sắc này xin hãy theo dõi chị trong hành trình sắp tới tại Đài Loan diễn ra từ ngày 8-13/5.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM