Thẩm Mỹ Viện - Spa

Nữ doanh nhân thành đạt Hoàng Thị Lệ chia sẻ bí quyết thành công của Nicole Home Spa khiến nhiều người yêu thích.

Sở hữu một thương hiệu làm đẹp đẳng cấp có cả trụ sở ở TPHCM và Malaysia, nhưng doanh nhân Hoàng Thị Lệ – Giám đốc Nicole Home Spa vẫn đau đáu kiếm tìm những phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả, an toàn nhất để phục vụ khách hàng. Với chị, thành công không bao giờ là đủ và nó phải được tạo dựng trên nền tảng của sự phát triển học hỏi không ngừng nghỉ.

 

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê còn nhiều khó khăn của vùng Trung du miền núi phía Bắc, mãnh đất thôn quê dân dã Vĩnh Phúc đã nhào nặn nên hình ảnh một cô gái hiền dịu, đằm thắm và xinh đẹp. Đó là những gì thuộc về nữ doanh nhân thành đạt Hoàng Thị Lệ vừa đạt được giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam xuất Sắc 2019 mới đây.

Để thực hiện niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp của mình, ngay từ nhỏ cô gái đến từ Vĩnh Phúc đã có niềm đam mê với cái đẹp và luôn ao ước mở một Spa nhỏ để chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu phụ nữ. Lớn hơn Hoàng Thị Lệ bén duyên với mãnh đất Sài Thành và cũng tại đây đã cho ra đời thương hiệu Spa mang tên Nicole Home – thương hiệu được thành lập bởi sự quyết đoán, nghị lực và chữ Tâm của một người yêu nghề. Với thông điệp mang cái đẹp, tình yêu và hạnh phúc đến với mọi người, Doanh nhân Hoàng Thị Lệ và Nicole Home Spa đã trở thành địa chỉ uy tín, sự lựa chọn tin cậy dành cho rất nhiều phụ nữ trong và ngoài nước.

Sau nhiều năm nổ lực phấn đấu, Thương hiệu Nicole Home Spa đã đền đáp xứng đáng bằng buổi lễ tôn vinh vừa qua tại Dinh Độc Lập TPHCM. Hạng mục top 20 Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc dành cho doanh nhân trẻ Hoàng Thị Lệ đã minh chứng cho tuổi trẻ tài cao. Với chị tìm kiếm các phương pháp làm đẹp mới, luôn cập nhật mạnh dạn cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng là mục tiêu hàng đầu cho sự phát triển của thương hiệu.

Doanh nhân Hoàng Thị Lệ đang thực hiện một ca làm đẹp cho khách.

Tại Nicole Home Spa luôn đề cao tiêu chuẩn: Đẹp nhưng chất lượng và an toàn. Các dịch vụ tại Nicole hiện có như phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da, tiêm filler, nâng cơ bằng chỉ, tạo hình gương mặt không cần phẩu thuật… Doanh nhân Hoàng Thị Lệ chia sẻ: “Trong lĩnh vực làm đẹp, giữa vô số spa, cơ sở làm đẹp, bạt ngàn sản phẩm, phương pháp làm đẹp, nhưng để tìm địa chỉ làm đẹp với các phương pháp, sản phẩm an toàn, hiệu quả và có bảo hành thì rất hiếm. Nicole Home Spa vinh dự đã có được điều đó, ngoài sự đam mê, yêu nghề, chúng tôi còn có cái tâm, tận tình tư vấn mà bất cứ khách hàng nào khi đến với Nicole đều an tâm và tin tưởng tuyệt đối”.

Với những thành quả rõ ràng trong ngành làm đẹp, với cái Tâm sáng yêu nghề, Nicole Home Spa đã nhận được giải thưởng cao quý cho sự nỗ lực cố gắng của mình. Và đó cũng là phần thưởng đáng ghi nhận dành cho nữ doanh nhân trẻ Hoàng Thị Lệ, với phương châm làm đẹp bằng chữ Tâm và những nỗ lực hiệu quả đem lại giá trị tích cực dành cho cuộc sống.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM