Làm Đẹp

Nữ doanh nhân Hoàng Thu Thuý và khát vọng phát triển ngành nghề "làm đẹp" để hạnh phúc.

Trong cuộc sống có nhiều công việc khiến chúng ta hạnh phúc mỗi ngày, nhưng với ngành làm đẹp thì khác, nó có thể khiến cho chúng ta phải chinh phục trước sau đó mới cảm thấy hạnh phúc. Gặp Hoàng Thu Thuý - CEO & Founder Amanda Clinic & Luxury Spa, người sẽ trả lời cho câu hỏi vì sao "làm đẹp" lại mang đến sự khát khao chinh phục mới hạnh phúc.

Nữ doanh nhân 9x Hoàng Thu Thuý sinh ra tại Hà Nội, từng tốt nghiệp Đại Học ở Singapore chuyên ngành Thương Mại & Makerting. Thuở mới ra trường, Thu Thuý từng tập tành kinh doanh hàng hiệu online và tạo được hiệu ứng rất tốt, sau đó chị trúng tuyển vào chức danh trợ lý Giám đốc của Tập Đoàn Vingroup. Bên cạnh đó Thu Thuý từng phụ giúp gia đình quản lý công ty chuyên về Xuất Nhập Khẩu một thời gian khá dài nên vốn kỹ năng quản trị doanh nghiệp và kiến thức kinh doanh được hình thành từ đây. Nhưng sau tất cả, lĩnh vực làm đẹp mới là đích đến cuối cùng mà Thu Thuý lựa chọn. Chị chia sẻ: "nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người, các cơ sở thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp đua nhau ra đời. Nhưng đa phần khách hàng thường tìm đến các thương hiệu lớn tại Hà Nội hay TP.HCM mà bỏ qua các dịch vụ nhỏ lẻ nơi mình sinh sống. Với tiềm năng và lợi thế cạnh tranh chưa được khai thác đúng cách, tôi nảy sinh ý tưởng xây dựng thương hiệu làm đẹp cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng mà không cần phải đi xa. Mặc dù bị gia định phản đối quyết liệt những tôi vẫn quyết định bán hết tài sản đang có để thiết lập ý tưởng ấy".

Sau gần 5 năm kể từ ngày thương hiệu Amanda Clinic & Luxury Spa ra đời, doanh nhân trẻ Hoàng Thu Thuý mới có dịp nhìn lại hành trình khơi dậy niềm mê bất tận của mình. Đến bây giờ, chị vẫn trung thành với ước mơ ấy và mong muốn mang những giá trị tích cực đến với mọi người. Với chị, làm đẹp không chỉ truyền tải tình yêu vào các phương pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới mà còn khát khao đào tạo nên một thế hệ tài năng trẻ phục vụ cho ngành nghề làm đẹp tại Việt Nam và giúp họ xây dựng được thương hiệu vững chắc bằng chính những giá trị đích thực do chị mang lại. Hiện tại, Amanda Clinic & Luxury Spa có trụ sở chính tại Hạ Long, Móng Cái - Quảng Ninh và chi nhánh ở Hà Nội với các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ hàng đầu đến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ... Khi được hỏi làm cách nào từ một người không một chút kinh nghiệm hay chuyên môn về lĩnh vực làm đẹp nhưng chị lại làm tròn vai một cách xuất sắc như thế? Hoàng Thu Thuý cười hãnh diện và nói: "đó chính là sự khát khao chinh phục. Bản thân tôi chỉ biết rằng phải cố gắng thật nhiều để chứng minh cho gia đình thấy rằng mình đã lựa chọn đúng, thật sự giờ nhìn lại thấy sao lúc đó mình quá liều lĩnh nhưng với những thành quả đạt được hiện tại, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc".

Là người phụ nữ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ và chung thủy với một niềm đam mê bền vững: yêu cái đẹp và thích làm cho các chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn, không những vậy doanh nhân Hoàng Thu Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng xây dựng hệ thống ấn tượng của Amanda Clinic & Luxury Spa. Tuy lúc đầu cũng gặp những khó khăn nhất định bởi là dân "ngoại đạo", nhưng với bản tính thích khám phá và chinh phục, cộng với sự thông minh nhạy bén nắm bắt thị trường, chị Hoàng Thu Thuý đã từng bước đưa thương hiệu Amanda trở thành đơn vị tiên phong về làm đẹp bằng công nghệ và phong cách phục vụ đẳng cấp chuyên nghiệp có một không hai tại Quảng Ninh lúc bấy giờ. Nữ doanh nhân 9x cũng cho rằng: "Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy mình nghèo khó thì lúc đó bạn đang thiếu đi lòng biết ơn. Riêng bản thân tôi đã học được lòng biết ơn từ cuộc sống này, mỗi ngày tôi luôn vui mừng vì mọi người đều ở bên cạnh tôi, tôi trân trọng mỗi nụ cười, mỗi cái bắt tay và thành công của Amanda ngày hôm nay là cả một quá trình làm việc nghiêm túc hăng say, nỗ lực đến từ các chuyên gia, bác sĩ, nhân viên, học viên, khách hàng, đồng nghiệp, và quan trọng hơn hết là sự công nhận của gia đình. Là người đại diện thương hiệu, tôi trân trọng biết ơn vì tất cả".

Nhiều doanh nhân trẻ trước khi khởi nghiệp đều có chung một trăn trở: Việc rời bỏ công việc hiện tại có phải là quyết định đúng đắn, làm thế nào để con đường mình lựa chọn là an toàn, nên đi theo hướng nào để hạn chế rủi ro ở những bước đầu...? Với Hoàng Thu Thuý thì ngược lại, chị khỏi nghiệp với niềm đam mê bất tận dựa trên sự yêu thích và khát khao chinh phục. Với tư duy nhạy bén, Hoàng Thu Thuý chắn chắn sẽ còn đi xa hơn nữa trong thời gian tới.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM