Hoa Hậu

NỮ DOANH NHÂN HÀN QUỐC THANH BÙI BẤT NGỜ ĐOẠT GIẢI HOA HẬU CÓ GƯƠNG MẶT ĐẸP NHẤT TẠI CUỘC THI HOA HẬU VÀ NAM VƯƠNG DOANH NHÂN NGƯỜI VIỆT THẾ GIỚI 2018

Tại Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 vừa qua, doanh nhân Thanh Bùi đến từ Hàn Quốc đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá và xinh đẹp của cuộc thi để mang về cho mình danh hiệu vô cùng ấn tượng “ Hoa Hậu có gương mặt đẹp nhất”.

 

Hoa Hậu Gương Mặt Đẹp Thanh Bùi ( váy dạ hội đỏ)

Thanh Bùi sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Á đông, thân hình chuẩn và sáng sân khấu. Người đẹp 9x được biết đến là một doanh nhân khá đa tài trong bất cứ lĩnh vực nào mà cô hướng tới. Ngoài công việc hiện tại là Giám Đốc Điều Hành Marketing Công ty Tế Bào Gốc Nội Thân Aphrozone - Rubycell tại Hàn Quốc, Thanh Bùi từng tốt nghiệp Topic tiếng Hàn cấp 6 và nắm trong tay bằng đầu bếp các món ăn Hàn, Trung và Tây...

Thanh Bùi duyên dáng trong tà áo dài của thương hiệu Thiệu Vy

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng - Việt Nam nhưng Thanh Bùi lại lấy chồng sinh con và lập nghiệp tại xứ sở kim chi. Cô gái đa tài đã vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để có được một cuộc sống thành công đáng mơ ước như hôm nay. Ở Thanh Bùi luôn để lại ấn tượng sâu sắc là một người đẹp thông minh, thân thiện và quan tâm đến người khác. Người đẹp đáng được các bạn trẻ muốn lập nghiệp nơi xứ người học hỏi và noi theo.

Chia sẻ về quãng thời gian đầu nơi đất khách, Hoa Hậu Thanh Bùi cho biết “ Mọi thứ bắt đầu bằng con số 0. Mặc dù học đại học chuyên ngành Marketing nhưng với vốn kiến thức nữa vời vì phải bảo lưu kết quả sau 2 năm đại học, kiến thức tôi chưa đủ để áp dụng tại một đất nước phát triển nhanh như Hàn Quốc”. Sau đó Thanh chọn học đầu bếp để có cái nghề ổn định. Nhưng vì tương lai và ý thức bản thân luôn tìm tòi và muốn vươn lên bằng đôi chân của chính mình, Thanh tiếp tục đi học, học mãi… Bước ngoặt quan trọng cuộc đời của cô gái đất Cảng này là đi học phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da tại MBC Academy ( công ty chuyên nghiên cứu về tế bào gốc nội thân Aphrozone - Rubycell). Giống như cá gặp nước, tại lĩnh vực này Thanh thỏa sức vùng vẫy, quyết tâm không ngừng trau dồi kinh nghiệm, tìm tòi kiến thức mới, học hỏi kỹ năng làm việc và điều hành cho phù hợp với đời sống hiện đại… và sau thời gian ngắn nổ lực không ngừng, hiện giờ cô đã là Giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm lớn của xứ sở Kim Chi. 

Nói về sản phẩm Rubycell, Thanh cho biết thêm “ Cũng như việc hiến máu tại Việt Nam, bên Hàn người ta hiến tế bào gốc của mình từ đó thu thập lại và cấy tạo ra hàng ngàn tế bào gốc khác để cho ra đời các sản phẩm hiện tại mà công ty phân phối”.

Nhờ biết cách chăm sóc sắc đẹp và làn da của mình, cộng với tính cách thân thiện hoà đồng mà trong cuộc thi vừa qua tại Nhật Bản, Thanh Bùi xứng đáng nhận được danh hiệu Hoa Hậu Có Gương Mặt Đẹp Nhất tại cuộc thi. “ Cuộc thi đã giúp cho tôi mở rộng tầm nhìn, được giao lưu với nhiều doanh nhân thành đạt bốn phương và học thêm kinh nghiệm của các anh chị em đi trước”. 

Thanh Bùi tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội

Với thành công rực rỡ này, tên tuổi của Hoa Hậu có gương mặt đẹp Thanh Bùi ngày càng được ghi nhận. Người đẹp còn cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ trở lại Việt Nam để đưa những kinh nghiệm và sản phẩm tốt nhất từ quê hương thứ 2 của mình thành lập một Spa với các sản phẩm tiên tiến nhất, hiệu quả nhất nhằm phục vụ cho khách hàng thân thương. Hy vọng với tính bản lĩnh của một nhà lãnh đạo trẻ hoa hậu Thanh Bùi sẽ luôn thành công với con đường mình chọn.

Á Hậu Quốc Tế Thúy Vân trao giải và tặng hoa chúc mừng Thanh Bùi 

Vy Lê

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM