Doanh nhân Việt Nam

Nữ CEO Nguyễn Thị Hương Giang đam mê thời trang được tôn vinh trở thành Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc

Tại Lễ tôn vinh Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc – Thương Hiệu Dẫn Đầu Hội Nhập Quốc Tế 2019, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Hương Giang đã vinh dự được tôn vinh với giải thưởng “Doanh nhân Xuất Sắc”.

Đây là giải thưởng do Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp phối hợp Viện Quản trị doann nghiệp Phương Nam trao tặng nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp noi theo.

Bằng sự đam mê và sáng tạo không ngừng, nữ doanh nhân 9X Nguyễn Thị Hương Giang đã chinh phục được khát vọng mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ qua thương hiệu thời trang Giang Nguyễn Fashion. Với bản lĩnh của doanh nhân trẻ tài năng, Hương Giang đã đưa thương hiệu do mình sáng lập phát triển theo hướng đi khác biệt, vượt qua những khó khăn, cạnh tranh để gặt hái nhiều thành công và trở thành một trong những thương hiệu thời trang trẻ trung, uy tín, được khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự khi được nhận chiếc cup đầy ý nghĩa trong một sự kiện quan trọng với sự góp mặt của rất nhiều nam nữ doanh nhân thành đạt khắp cả nước về hội tụ, nữ doanh nhân trẻ chia sẻ: “Vinh dự đạt được giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc 2019” đó là động lực to lớn để bản thân tôi và thời trang Giang Nguyễn Fashion tiếp tục tạo ra những sản phẩm sáng tạo, phù hợp với xu thế hiện đại và cập nhật xu hướng mới nhất nhằm phục vụ hàng triệu chị em phụ nữ đam mê thời trang Việt.

Cũng tại sự kiện, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Hương Giang gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp tươi trẻ, thần thái quyến rũ, gợi cảm với một thiết kế dạ hội màu đỏ sang trọng. Nhân dịp này cô cũng chia sẻ thêm về chuyện nghề : “trước đây kinh doanh quần áo thời trang rất ít được quan tâm và thường mọi người nghĩ rằng nghề này chỉ dành cho những người nhàn rỗi, muốn kiếm thêm thu nhập hoặc chỉ là một nghề tạm. Nhưng những năm gần đây, thiết kế thời trang đã trở thành một trong những ngành nghề được mọi người chú ý và thậm chí phát triển mạnh mẽ. Bằng chứng cho điều đó là lần lượt chủ Shop thời trang mọc lên như nấm, nhiều nhà thiết kế Thời Trang nổi tiếng ra đời, phục vụ nhu cầu “mặc đẹp” hợp xu hướng, phong cách sành điệu và đặc biệt là doanh thu được tăng lên đáng kể”.

Nhan sắc xinh đẹp quyến rũ của CEO Giang Nguyễn Fashion trong trang phục dạ hội đỏ

Vì thế hiện nay Giang Nguyễn Fashion là một trong những thương hiệu được giới trẻ quan tâm bậc nhất tại khu vực TPHCM và trở thành địa điểm hấp dẫn cho hàng trăm các chị em phụ nữ yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ và cá tính. Với phương châm “uy tín chất lượng đến từ sự nhiệt tình và tâm huyết trong từng sản phẩm”, chắc chắn Giang Nguyễn Fashion sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khi có dịp ghé đến Giang Nguyễn Fashion, dù là vị khách khó tính nhất.

TRINH HUỲNH

 

 

Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM