Người Nổi Tiếng

NSX phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' tiếp tục tố Kiều Minh Tuấn hỗn láo

Dù nhận được lời xin lỗi, NSX không bằng lòng về thái độ của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vì cho rằng họ không thành tâm.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng gặp gỡ báo chí để giải đáp scandal diễn ra với phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con suốt hơn một tháng qua. Họ gửi lời xin lỗi đến NSX vì đã có những hành động làm ảnh hưởng tới bộ phim. Tuy nhiên, NSX cho biết "sẽ tiếp tục vụ kiện như kế hoạch trước đó".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM, chiều 14/10.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xin lỗi khán giả.

Khi sự việc chưa kịp nguội, đại diện NSX - bà Dung Bình Dương - tiếp tục thể hiện sự không hài lòng về thái độ của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Bà bức xúc vì không hay biết có cuộc gặp gỡ truyền thông này. "Cát Phượng từng nói với tôi rằng ngày 15/10 cô ấy và Kiều Minh Tuấn sẽ có buổi gặp mặt truyền thông, mời tôi đến dự để nói lời xin lỗi. Song Cát Phượng đã không làm đúng như lời hứa", bà nói.

"Vì là phụ nữ với nhau, tôi sợ Cát Phượng đau khổ nếu chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là sự thật nên suốt thời gian qua luôn động viên cô ấy. Tuy nhiên, tôi thấy Cát Phượng không tôn trọng tôi chút nào khi không thông báo trước một tiếng. Việc cô ấy xin lỗi không có ý nghĩa với tôi", nhà sản xuất chia sẻ.

Từ khi scandal xảy ra đến hiện tại, phía Kiều Minh Tuấn - An Nguy chưa có cuộc gặp mặt chính thức để trao đổi với nhà sản xuất, đạo diễn. Khi dự các buổi cinetour, vừa xong là hai người "đường ai nấy về". Bà nói: "Khi hẹn gặp thì ai cũng báo kẹt lịch, chỉ đúng một lần tôi gặp được Kiều Minh Tuấn qua điện thoại".

Bà Dương còn tiết lộ Kiều Minh Tuấn từng nói một câu rằng: "Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp". "Tôi rất sốc và buồn. Tôi đáng tuổi mẹ Tuấn. Tôi không ngờ cậu ấy không biết lỗi mà còn trách ngược và có thái độ như vậy. Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên", bà Dung bức xúc thêm.

Bà Dương nhận định Kiều Minh Tuấn để xảy ra scandal, đã không có một lời xin lỗi chân thành mà còn vô lễ, hỗn láo.

Đại diện NSX phim (trái) và cặp diễn viên An Nguy, Kiều Minh Tuấn

Đại diện NSX phim (trái) và cặp diễn viên Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Về lý do quyết tâm theo đuổi vụ kiện, nhà sản xuất cho biết không có ác cảm với Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Họ muốn chứng minh cho khán giả rằng việc làm của ê-kíp từ đầu là nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm để PR dơ, làm trái ngược với tinh thần của một bộ phim về gia đình như nhiều nhận định.

"Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với những tổn thất đến với bộ phim. Tôi bỏ 25 tỷ đồng đầu tư. Khi scandal xảy ra, khán giả hiểu lầm chúng tôi lấy tình cảm để tạo chiêu trò, khiến dư luận lên án, tẩy chay phim. Đến nay phim chỉ thu về được hơn 10 tỷ đồng. Chúng tôi lỗ chắc. Hai diễn viên tạo ra ồn ào thì chọn cách im lặng, chúng tôi là người gánh hậu quả đó. Họ đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng trước khi phim bấm máy", đại diện NSX phát biểu thêm.

Theo NSX phim, giữa bà và Kiều Minh Tuấn không có mâu thuẫn trước đó. Ban đầu, bà nhận xét Kiều Minh Tuấn là người đơn giản, có trách nhiệm, chấp hành mọi thứ trong quá trình quay đều rất tốt. Còn An Nguy là người "hết mình vì nghệ thuật".

Tuy nhiên, từ khi Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với An Nguy thì bà cảm thấy "dị ứng". "Các bạn đã làm đổ vỡ hoàn toàn những gì tôi cố công xây dựng. Điều này làm tôi sợ hãi. Sau này có làm phim, tôi cũng không dám mời họ nữa. Bản thân tôi cũng hao tâm tổn sức, mất uy tín, mất danh dự quá nhiều sau vụ này", bà Dung bức xúc.

Hiện NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con tiếp tục làm việc với luật sư để tập hợp chứng cứ, làm hồ sơ để gửi lên tòa án.

 

Kiều Minh Tuấn, An Nguy là hai diễn viên chính trong "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, nói về quá trình tìm kiếm tình yêu của hai con người đều từng trải qua một lần đổ vỡ tình cảm.

Khi phim sắp sửa công chiếu, Kiều Minh Tuấn - An Nguy bất ngờ trả lời phỏng vấn, khẳng định họ trót phải lòng nhau trong quá trình đóng phim. An Nguy hiện sống đơn thân còn Kiều Minh Tuấn đang có mối quan hệ tình cảm lâu dài với diễn viên Cát Phượng. Khi được hỏi, Cát Phượng né tránh trả lời trực tiếp, chỉ khẳng định mình vẫn ổn. Một ngày sau khi bài phỏng vấn đăng tải, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn bên nhau đi du lịch Đà Nẵng như dự định từ trước. Những dấu hiệu này khiến Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị nghi ngờ dùng tình cảm để PR phim.

Scandal tình cảm của cặp diễn viên khiến cho nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay bộ phim. Ngoài những lùm xùm bên lề, bộ phim cũng bị đánh giá không đạt chất lượng như kỳ vọng, từ kịch bản phim đến khả năng diễn xuất của các diễn viên. Nhà sản xuất nhiều lần khẳng định, họ không dùng scandal để gây chú ý cho bộ phim.

T&T 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Ngọc Châu góp mặt tại buổi talkshow "Nails và văn hóa trang phục Việt Nam" của Kelly Pang
Hành trình làm mẹ của Primmy Trương chưa bao giờ đầy cảm xúc như thế
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won
Doanh nhân, Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu thành công, nhan sắc và trái tim yêu thương cộng đồng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM