Doanh nhân Thế Giới

Nhung Sâm Hàn Quốc đồng hành cùng Hoa Hậu và Nam Vương doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 làm nên mùa giải thành công mỹ mãn.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 nhận được rất nhiều sự quan tâm đồng hành và tài trợ của các thương hiệu nhãn hàng đến từ trong và ngoài nước. Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu Nhung Sâm Hàn Quốc đến từ Xứ sở Kim Chi của Nữ hoàng doanh Nhân Du Lịch Lê Thị Ánh Nhung.

Thời gian vừa qua thương hiệu Nhung Sâm Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thực phẩm chức năng hay sâm nấm đến từ Hàn Quốc. Bởi chủ nhân của thương hiệu này được xem là một trong những doanh nhân tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam, song song đó chị cũng là một người đẹp dành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc lớn ở Việt Nam vào 2017 vừa qua. Vì thế chị rất hào hứng và cho biết bản thân rất thích tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá và tôn vinh nhan sắc Việt. 

Bên cạnh việc xuất hiện với vai trò là nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi lần này, Nhung Sâm Hàn Quốc cũng đã xuất hiện tại đấu trường sắc đẹp doanh nhân danh giá bậc nhất  – Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân Thế  Giới  Người Việt tổ chức tại Nhật Bản. Sự kiện hợp tác lần này đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, một dấu ấn khẳng định sự uy tín và chất lượng trong các sản phẩm mà Nhung Sâm Hàn Quốc mang lại cho cuộc thi.

Theo Ban Tổ Chức cuộc thi, chương trình ngoài tôn vinh vẻ đẹp tài sắc các nữ doanh nhân Việt đến từ các nước trên thế giới với sự thông minh bản lĩnh và tài năng lãnh đạo của mình, thì tấm lòng hướng đến cộng đồng cũng là một vẻ đẹp rất đáng để đề cao. Cũng nhân nói đến tấm lòng  thiện nguyện này, thương hiệu Nhung Sâm Hàn Quốc đã tài trợ bình rượu sâm núi với tuổi thọ trên 15 năm và bình rượu nhung hưu và đã đấu giá rất thành công trong đêm tiệc gala nhằm quyên góp cho các chuyến đi từ thiện sắp tới của Ban Tổ Chức. 

Là một người kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nên Nữ Hoàng Du Lịch Ánh Nhung luôn “đau đáu” nỗi niềm làm thế nào để có thể đưa vẻ đẹp Việt lên tầm cao mới. Bởi vậy, quyết định đồng hành cùng Hoa Hậu Và Nam Vương Doanh Nhân 2018 chính là cơ hội để doanh nhân Ánh Nhung nói riêng và thương hiệu Nhung Sâm Hàn Quốc nói chung tiếp tục cuộc hành trình tìm tôn vinh nhan sắc và văn hoá Việt. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Frances Glessner Lee: Hành trình từ người thừa kế giàu có đam mê chơi búp bê đến "mẹ đỡ đầu của ngành khoa học pháp y"
Taiki Mori: Chàng trai Nhật Bản khởi nghiệp vì tình yêu với đồ ăn Việt
Tỷ phú phần mềm 1C Company sang Việt Nam mở ra cơ hội hợp tác mới
Các CEO hàng đầu nước Mỹ nhận định gì về năm 2023?

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM