Doanh nhân Việt Nam

Nhìn lại chặng đường ấn tượng của “nữ tướng” công ty du lịch Việt Hưng Travel Trương Thanh Hằng

Đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch thì khi có được giấy phép hoạt động Lữ Hành Quốc Tế chính là tấm “thẻ xanh” mở ra nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp và đem lại nhiều thành tựu vượt bậc. Đây chính là cú hích quan trọng làm nảy sinh nhu cầu đi du lịch ở mọi người dân, là cơ hội vàng để mở rộng thị trường du lịch quốc tế. Công ty Du lịch Việt Hưng Travel của nữ doanh nhân Trương Thanh Hằng đã tự hào nhận được giấy phép quan trọng đó.
Công ty Du Lịch Việt Hưng Travel vinh dự được Tổng Cục Du Lịch thuộc Bộ Văn Hoá – Thể Thao – Du Lịch cấp giấy phép Lữ Hành Quốc Tế vào tháng 6/2019

Khởi đầu sự nghiệp là một cô bé Hướng dẫn viên du lịch cho các công ty đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam như Đài Loan, Trung Quốc, doanh nhân Trương Thanh Hằng sớm có cơ hội tiếp xúc với nhiều chuyên gia và đối tác hàng đầu lúc bấy giờ và tích lũy cho mình những kiến thức nền tảng đầy vững chắc. Với tính cách độc lập và tư duy luôn yêu thích khởi tạo những điều mới mẻ, chị đã bước ra khỏi vùng an toàn và thành lập công ty Việt Hưng Travel, một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu ở Việt Nam.

Nữ doanh nhân Trương Thanh Hằng – CEO Công ty Du lịch Việt Hưng Travel sở hữu ngoại hình xinh đẹp trẻ trung

Doanh nhân Trương Thanh Hằng đã cho thấy phụ nữ ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội khi ngày càng có nhiều cơ hội lẫn thách thức. Họ được phong xưng với một cái tên rất mỹ miều nhưng cũng đầy quyền lực – “Nữ Tướng”. Ở những người phụ nữ ấy chúng tôi đều bắt gặp ở họ là tất cả sự xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung và mang trong mình tất cả những nhiệt huyết, đam mê bất tận. Và doanh nhân Trương Thanh Hằng – Giám đốc công ty Du lịch Việt Hưng Travel là một người như thế.

“Nữ tướng Du Lịch” Trương Thanh Hằng (thứ 4 từ trái qua) cùng nữ doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bình Dương

Có lẽ phải dùng từ “duyên” để nói về “Nữ tướng” Trương Thanh Hằng, bởi chị đã cho chúng chúng tôi quá nhiều cảm xúc bất ngờ và đặc biệt để hình dung về sự thành công trong lĩnh vực lữ hành mà Công ty Việt Hưng Travel mang lại. Chị nói: “nếu bạn đang có ý định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đi để hất tung mọi cảm xúc bận rộn hay căng thẳng thì chỉ cần nghe Việt Hưng Travel tư vấn, chắc chắn trái tim của những kẻ yêu khám phá sẽ bị đổ gục và chỉ chờ chực lên đường để chinh phục những điểm đến mới lạ”.

Việt Hưng Travel đồng hành cùng Quỹ Đầu Tư và Phát Triển Bình Dương BIDF chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới
Việt Hưng Travel đồng hành cùng Công Ty TNHH Wustech chuyến du lịch Đài Loan

Tham gia vào lĩnh vực du lịch đã gần 5 năm, doanh nhân Trương Thanh Hằng cùng với các cộng sự của mình – toàn những nữ hướng dẫn viên du lịch trẻ trung xinh đẹp mà chị vẫn hay nói vui rằng đó là ngôi nhà chung “Việt Hưng Nữ Nhi Quốc”, họ đã chứng minh được rằng phụ nữ hoàn toàn có thể làm kinh tế, hiện thực hóa hoài bão và sống với đam mê của mình. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Việt Hưng Travel là sự kết hợp hoàn hảo khi vừa kết hợp các tour du lịch nghĩ dưỡng và khám phá văn hoá; Tour du lịch kết hợp hội nghị hội thảo; Tour du lịch kết hợp tìm kiếm việc làm..v..v; cùng với những mảng dịch vụ hot nhất hiện nay như đặt phòng khách sạn, đặt vé các hãng hàng không trong nước và quốc tế, tư vấn dịch vụ visa xuất nhập cảnh…

Dàn cộng sự xinh đẹp và tài năng của Việt Hưng Travel

Trong những năm qua với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Tiện Lợi – Nhanh Chóng”, Việt Hưng Travel luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, luôn lựa chọn mang đến cho khách hàng các loại dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ độc đáo và đặc biệt là với chi phí hợp lý. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn vững vàng, đam mê nhiệt huyết với nghề, nhạy bén với môi trường du lịch hiện đại bên cạnh đó là mối quan hệ hợp tác rộng khắp với các đối tác uy tín trong nước và Quốc tế, Việt Hưng Travel đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các Tập đoàn, Tổng công ty lớn, các cơ quan ban ngành đoàn thể..v.v..

Hội Doanh Nhân Trẻ Bình Dương đến tham quan chúc mừng Việt Hưng Travel
Việt Hưng Travel đồng hành cùng Công ty TNHH MTV Giày Hoa Quốc VN tham quan Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng

Việt Hưng Travel là thành tựu nhiều năm mà Doanh nhân Trương Thanh Hằng và tập thể đã cùng nhau phấn đấu và gầy dựng. Với cuộc hành trình đang dấn bước, Việt Hưng Travel càng tự tin hơn để tiếp tục đầu tư vào những dự án lữ hành tiềm năng khác cùng mở rộng sang nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng hơn. Tự nhận máu kinh doanh đã chảy sẵn trong mình, doanh nhân trẻ không chút ngại ngần khi trực tiếp tham gia vào mọi công đoạn hướng dẫn tour và sắp xếp công việc vốn được xem dành cho Hướng Dẫn Viên. Nhận thấy được những giá trị mà lĩnh vực du lịch lữ hành mang lại, Doanh nhân Trương Thanh Hằng cảm thấy rất tự tin và mong rằng với giấy phép Kinh doanh Lữ Hành à quốc Tế này sẽ mở ra nhiều cơ hội để hòa nhập và sát cánh tốt hơn với những người cộng sự đầy tài năng và nhiệt huyết của Việt Hưng Travel.

Theo Việt Hưng Travel

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM