Doanh nhân Việt Nam

Nha khoa Vĩnh Sinh vươn mình ra biển lớn

Trồng răng thẩm mỹ bằng chất liệu Nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp kỹ thuật Lazer ( Răng nhựa Composite ) và Kéo chỉnh răng hô, móm, lệch lạc bằng Niềng tháo lắp, đây là hai phát minh khá nổi tiếng của chuyên gia nha khoa Hàn Vinh Quang - GĐ nha khoa Vĩnh Sinh trong hơn 20 năm vừa qua được cộng đồng yêu mến. Không những vậy, ông còn đang có kế hoạch đưa thương hiệu Việt vươn mình ra biển lớn

Trong khoảng đầu năm 2016 trở lại đây chuyên gia Hàn Vinh Quang liên tiếp nhận được nhiều lời mời tham dự các chương trình giao lưu, hội nghị kết nối hợp tác giữa Việt Nam và quốc tế do các tổ chức, đoàn thể, câu lạc bộ doanh nhân tổ chức. Đây là một trong những hoạt động bổ ích giúp doanh nghiệp Việt vươn mình ra khơi. Cụ thể đầu tháng 6 chuyên gia Hàn Vinh Quang tham gia chương trình thúc đẩy hợp tác giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tổ chức tại thủ đô Seoul, tháng 9 ông được mời sang Thái Lan tham gia hội nghị diễn đàn khoa học và hợp tác với các doanh nhân doanh nghiệp Thái Lan. 

Tại hội nghị này chuyên gia Hàn Vinh Quang được vinh dự phát biểu giới thiệu về hai phát minh nổi tiếng của mình tại Việt Nam cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước hiểu rõ hơn, đặc biệt ông còn được diện kiến bà Bộ Trưởng thương Mại Thái Lan và ông Chủ tịch Hội hữu nghị Thái Việt. Họ khá vui vẻ và hài lòng với những phát minh của ông được tin tưởng và nổi tiếng tại Việt Nam. “ Nếu có cơ hội và mọi việc thuận tiện, chúng tôi hứa sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam được tham gia đầu tư, hợp tác và mở rộng tại thị trường Thái Lan”, cả hai vị chia sẻ.

Đặc biệt đầu tháng 10 vừa qua, được sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về nội dung và hình thức để phát biểu, chuyên gia Hàn Vinh Quang lại một lần nữa được mời sang đất nước Campuchia tham dự Hội nghị doanh nhân Việt Nam. Tại đây bài phát biểu của ông lại rất được lòng cộng đồng quốc tế quan tâm và nhận được lời mời hợp tác ngay chính trên quê hương của họ. Có lẽ trong thời gian sắp tới, Thương hiệu nha khoa Vĩnh Sinh sẽ được chuyển giao công nghệ và đầu tư trên đất nước Campuchia. 

Thành công bước đầu của Nha Khoa Vĩnh Sinh đã mở ra triển vọng trong lĩnh vực Nha Khoa nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, giờ đây không còn là những nghiên cứu phát minh để phục vụ nhu cầu trong nước mà còn đem những thành tựu phát minh của người Việt vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.

Tố Nga DNVN

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM