Làm Đẹp

Nguyễn Thị Thuý Diễm - Mối lương duyên đặc biệt từ yêu thích thẩm mỹ đến xây dựng thành công thương hiệu Maria Beauty Spa.

Nếu chỉ dùng từ ngắn gọn để khắc họa về chân dung doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thuý Diễm đó sẽ là sự kiên định, kể cả trong câu chuyện kinh doanh và cuộc sống cá nhân của chị.

Sinh ra và lớn lên tại Biên Hoà - Đồng Nai, Nguyễn Thị Thuý Diễm được tiếp cận với ngành nghề làm đẹp một cách khá bất ngờ và đầy quyết đoán, giờ đây chị đã trở thành cô chủ của thương hiệu Maria Beauty Spa tại quê hương được nhiều người yêu thích, không những thế chị còn là “hiện tượng” khiến nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn trẻ ngưỡng mộ. Chị kể mình được tiếp cận với ngành nghề thẩm mỹ từ sự yêu thích cá nhân, nhưng với thái độ nghiêm túc và quyết tâm, Thuý Diễm không cho phép bản thân làm qua loa sơ sài mà một khi đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn, bởi với chị cuộc sống đã gặp quá nhiều khó khăn và biến cố thì tự bản thân mình càng phải nổ lực gấp đôi, gấp ba mọi người.

Nhìn lại hành trình hơn 7 năm vừa qua, có thể dễ dàng nhận thấy Nguyễn Thị Thuý Diễm là một trong những cái tên đang gây được sự chú ý lớn trong lĩnh vực làm đẹp, chị từng ngồi vị trí giám khảo quyền lực tại các cuộc thi nâng cao tay nghề, đào tạo học viên một số ngành như Nối Mi Chuyên Nghiệp; Chăm sóc da & Điều trị mụn; Tạo hình thẩm Mỹ, làm đẹp không xâm lấn, phẫu thuật bằng các phương pháp tự nhiên... Khi được hỏi “làm thế nào mà thương hiệu Maria Beauty Spa nhanh chóng được nhiều người yêu thích lựa chọn trong vô số thương hiệu khác?”, Thuý Diễm nhanh chóng hồi đáp bằng một nụ cười nhẹ nhàng và cái gật đầu kiên quyết: “Theo tôi nghĩ làm nghề nào cũng vậy, chỉ có "Tâm" và "Tín" là hai yếu tố để quyết định tỉ lệ thành công, song song đó hãy tự đặt ra mục tiêu cho mình và cố gắng thự hiện nó dù có thất bại đi chăng nữa cũng là bài học kinh nghiệm trong cuộc sống của mỗi chúng ta". Đó cũng chính là triết lý kinh doanh trong nhiều năm nay giúp Thuý Diễm gặt hái được nhiều thành công nhất định, và gần đây nhất, hình ảnh của chị ngày càng lan tỏa, liên tục nhận được lời mời làm giám khảo bộ môn tại các cuộc thi cấp bằng Spa, đào tạo nghề cho các học viên.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp khả ái, Nguyễn Thị Thuý Diễm còn được nhiều người đánh giá cao bởi tính thân thiện hoà đồng. Ở độ tuổi 25, nhưng Thuý Diễm như hình mẫu đại diện cho thế hệ bạn trẻ thời nay. Vừa là lãnh đạo một học viện làm đẹp vừa đào tạo nghề giúp các bạn trẻ có theo đuổi ước mơ thay đổi cuộc sống. Nếu gặp chị ở cuộc sống thường nhật, chị dịu dàng duyên dáng bao nhiêu thì khi gặp chị trên thương trường chị quyết đoán, nhạy bén và bản lĩnh bấy nhiêu. Ngoài việc trực tiếp làm đẹp cho khách hàng tại Trung Tâm, Thuý Diễm còn giảng dạy và chuyên giao công nghệ cho các chủ thẩm mỹ, Spa muốn học thêm về chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao và điều trị: Mụn, Tiêm tạo hình thẩm mỹ Filler botox, Nối mi ..

Với sự cố gắng không ngừng nghĩ và đóng góp tích cực vào môi trường làm đẹp bền vững mà trong chương trình vinh danh Nhà Lãnh Đạo Giỏi - Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020 tại Dinh Độc Lập vừa qua, trụ sở MARIA BEAUTY SPA của Nguyễn Thị Thuý Diễm đã xuất sắc được xướng tên ở hạng mục Top 20 thương hiệu hàng đầu. Lấy tiêu chí "uy tín, chuyên nghiệp và sự tận tâm làm điều quan trọng nhất" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, Thuý Diễm còn luôn phấn đấu học hỏi không ngừng để bổ sung kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề để từ đó truyền dạy lại cho chính học viên của mình. Với chị, làm đẹp là một nghệ thuật mang đến niềm vui, và sự tự tin sẽ giúp cuộc sống của mọi người thăng hoa hơn mỗi ngày.

                                                                                                                         Theo PV.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM