Làm Đẹp

Nguyễn Thị Thanh Huyền - Giám đốc Học Viện Thẩm Mỹ Huyền Nguyễn Beauty, hãy thay đổi bản thân để trở nên tích cực hơn.

Nếu những ai đã từng là "fan sắc đẹp" của Nguyễn Thị Thanh Huyền thì chắc hẳn không còn gì xa lạ với nữ doanh nhân trẻ tài sắc vẹn toàn này, bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp khả ái mà chị còn khá nổi tiếng với vai trò Ban Giám Khảo bộ môn trong các cuộc thi về tay nghề làm đẹp. Hiện tại chị đã mở Thương hiệu Học Viện Thẩm Mỹ Huyền Nguyễn Beauty tại Đồng Nai, đánh dấu sự trưởng thành sau nhiều năm "vấp ngã" của tuổi trẻ.

Nguyễn Thị Thanh Huyền sinh ra tại Nghệ An trong một gia đình trung lưu. Ngay từ nhỏ chị đã có niềm yêu thích lĩnh vực làm đẹp và nhanh chóng bước vào con đường kinh doanh riêng khi mới vừa 18 tuổi. Với bản tính còn non trẻ cộng với thiếu kinh nghiệm nơi thương trường, Thanh Huyền gặp không ít khó khăn thậm chí thất bại liên tục. Nhưng nhờ sự động viên và khích lệ của gia đình, cô nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần, quyết tâm làm lại từ đầu. Chị nói: “vấp ngã ở đâu tôi sẽ đứng lên ở đó, thất bại bởi ngành nghề nào tôi sẽ cố gắng thành công ở ngành nghề đó”. Đó cũng chính là quãng thời gian giúp Thanh Huyền có thêm nhiềm kinh nghiệm và bài học cuộc sống đầu đời.

Sau gần10 năm gắn bó với lĩnh vực đẹp, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình đến tính cách ngày một trưởng thành hơn với mong muốn đem đến một môi trường làm đẹp tốt nhất dành cho những ai đam mê sự hoàn hảo. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa việc chăm sóc sắc đẹp và đào tạo ra các chủ nhân tương lai của ngành Spa, Thẩm Mỹ, Học Viện Thẩm Mỹ Huyền Nguyễn Beauty sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có ý định học theo học nghề tại đây."Đến Với Huyền Nguyễn Beauty, bạn sẽ được chính tôi và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, hướng dẫn sử dụng các liệu trình làm đẹp phù hợp với vóc dáng và nét đẹp riêng của từng người. Không chỉ thế, chúng tôi còn kết nối với nhiều đơn vị thẩm Mỹ uy tín, Phòng Khám, Bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng đáp ứng nhu cầu riêng cho mỗi khách hàng với các dịch vụ làm đẹp bậc nhất hiện nay", nữ doanh nhân trẻ Thanh Huyền cho biết.

Đặt tiêu chí "uy tín, chuyên nghiệp và sự tận tâm làm điều quan trọng nhất" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, Giám đốc Thanh Huyền còn luôn phấn đấu học hỏi không ngừng để bổ sung kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề để từ đó truyền dạy lại cho chính học viên của mình. Với chị, làm đẹp là một nghệ thuật mang đến niềm vui, và sự tự tin sẽ giúp cuộc sống của mọi người thăng hoa hơn mỗi ngày. Ngoài việc trực tiếp làm đẹp cho khách hàng tại Trung Tâm, Huyền Nguyễn còn tham gia giảng dạy và chuyên giao công nghệ cho các chủ thẩm mỹ, Spa muốn học thêm về phun xăm, thêu, điêu khắc, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao và điều trị: Mụn; Nám; Tàn Nhang; Tiêm Filler…

Với sự cố gắng không ngừng nghĩ và đóng góp tích cực vào môi trường làm đẹp bền vững mà trong chương trình vinh danh Nhà Lãnh Đạo Giỏi - Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Việt Nam 2020 tại Dinh Độc Lập vừa qua, Huyền Nguyễn Beauty đã xuất sắc được xướng tên ở hạng mục Top 20 thương hiệu hàng đầu. Chúc cho chị ngày càng nhiệt huyết, đam mê với nghề, dẫn dắt thương hiệu mình ngày một thành công hơn nữa trong tương lai.

                                                                                                                                           Theo PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM