Hoa Hậu

Nguyễn Thị Kim Chi tỏa sáng trong tà áo dài duyên dáng tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019

Bước vào các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Hoa Hậu sắc đẹp Việt nam quốc tế 2019 tại Đài Loan, các thí sinh của cuộc thi đã có dịp khoe sắc trong buổi chụp bộ sưu tập (BST) áo dài và dạ hội của thương hiệu thời trang cao cấp Bello V.P

Thướt tha trong tà áo dài, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Kim Chi – thí sinh Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam quốc tế đã có dịp tỏa sắc hương tại Đài Tưởng Niệm Trung Chính – nơi tưởng nhớ vị Tổng thống nổi tiếng của Đài Loan.

Cũng trong trang phục áo dài duyên dáng, Nguyễn Thị Kim Chi có dịp giới thiệu hình ảnh bản thân đến bạn bè quốc tế với mục đích mong muốn giao lưu văn hoá và trải nghiệm những thử thách mới. Hiện Kim Chi đang giữ chức vụ Giám đốc Spa Kim Chi Phú Quốc chuyên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,72 cùng số đo 3 vòng 90-65-93

Bên cạnh việc chăm chút cho phục trang, các thí sinh tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế năm nay cũng được đánh giá cao về gout thẩm mỹ, sự lựa chọn khéo léo về cách make up và kiểu tóc.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế dành cho các nữ doanh nhân trẻ trung xinh đẹp và thành đạt trên toàn thế giới có dịp giao lưu gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong công việc. Cuộc thi còn thể hiện tinh thần giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Đài Loan. Theo đó thí sinh Nguyễn Thị Kim Chi đang có số báo danh 07 , hãy tục theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh xinh đẹp của chúng ta.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM