Hoa Hậu

Nguyễn Thị Hồng Nguyệt khoe nhan sắc rạng rỡ tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế tại Đài Loan

Bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2019 tại Đài Loan, các thí sinh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong hai bộ trang phục Áo dài và Dạ Hội của thương hiệu thời trang Bello V.

Ghi nhận từ Ban giám khảo, các thí sinh năm nay có nhan sắc khá đồng đều. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nhiều cô gái còn sở hữu hình thể ấn tượng.

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nguyệt là một trong số những thí sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào năm nay. Mặc dù chỉ mới bước vào những hoạt động đầu tiên nhưng với lịch trình dày đặc từ sáng sớm đến tối khuya, Nguyễn Thị Hồng Nguyệt luôn giữ cho mình tinh thần tự tin cùng nhan sắc ấn tượng. Điểm nhấn chính của Hồng Nguyệt là tự tin ở làn da trắng sáng không tì vết, cô muốn truyền cảm hứng đến tất cả thí sinh của cuộc thi cũng như các chị em phụ nữ xinh đẹp hãy luôn tươi cười và tự tin tỏa sáng khắp mọi nơi

Hồng Nguyệt sở hữu nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp cùng làn da trắng sáng mịn màng

Cuộc thi chỉ mới diễn ra với những hoạt động khởi động, vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 10/5 và chung kết sẽ diễn ta vào tối 12/5 tại trung tâm hội nghị sự kiện lớn bậc nhất tại Đài Bắc Đài Loan. Các cô gái sẽ tiếp tục chinh phục Ban Giám Khảo khó tính thông qua các hoạt động. Theo đó thí sinh Nguyễn Thị Hồng à nguyệt Giám đốc mỹ viện Nyny Beauty đang có số báo danh 16, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Hồng Nguyệt trong quá trình thử thách bản thân tại cuộc thi.

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM