Doanh nhân Việt Nam

Nguyễn Phúc Minh Hạnh nhận giải thưởng lớn trong ngày Doanh Nhân Việt Nam.

CEO trẻ Nguyễn Phúc Minh Hạnh - CTHĐQT Công ty TNHH Vàng Kim My vinh dự đạt giải “Nhà lãnh đạo giỏi 2018” vừa qua được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM.

Sự kiện nhân kỷ niệm 14 năm Dấu Ấn Doanh Nhân Việt Nam do Báo diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp với Viện Quản trị Phương Nam tổ chức. Buổi lễ tôn vinh còn có sự góp mặt của các cấp lãnh đạo Chính Phủ, Bộ Công Thương Phía Nam và các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình tới dự.

Là gương mặt trẻ tuổi nhất trong TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Giỏi 2018, Minh Hạnh vinh dự được họa sỹ nổi tiếng vẽ bức tranh chân dung triển lãm trong khuôn khổ chương trình, sánh vai cùng nhiều bậc doanh nhân tài năng và nổi tiếng khác của Việt Nam.

Nổi tiếng la một nữ doanh nhân trẻ vô cùng xinh đẹp, thông minh, tài năng và khéo léo trong việc điều hành và xây dựng thành công thương hiệu Vàng Kim My đang được rất nhiều khách hàng yêu mến. Hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Giỏi” mà Nguyễn Phúc Minh Hạnh vinh dự nhận được đã phần nào khẳng định cũng như ghi nhận cho những thành tích và nỗ lực đóng góp của cô trên sứ mệnh chinh phục lĩnh vực cung cấp Vàng phong thuỷ

Giải thưởng cũng chính là niềm động lực to lớn giúp vị CEO trẻ cũng như cả tập thể công ty Vàng Kim My cố gắng và cải thiện nhiều hơn nữa về mọi mặt, để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin yêu của quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu Vàng Kim My trong suốt thời gian qua.

Mặc dù xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng Vàng Kim My đã và đang được khách hàng trên cả nước truyền tai nhau chia sẻ và tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đi lên nhờ chính chất lượng và cái tâm của người lãnh đạo. Đến với Vàng Kim My, khách hàng không chỉ được tôn vinh vẻ đẹp cá tính, gu thẩm mỹ, phong cách thời trang, mà còn được tư vấn về ý nghĩa phong thủy hợp với cung mạng. Vì vậy, nếu khách hàng biết kết hợp giữa trang sức và phong thủy sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


“Trang sức không chỉ là vẻ đẹp thời trang, là đẳng cấp, Trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu ẩn chứa bên trong chờ ta khám phá” - Nguyễn Phúc Minh Hạnh nói.


Cũng theo nữ doanh nhân trẻ, hiện nay có rất nhiều xu hướng khác nhau để khách hàng lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp với mình. Tuy nhiên lựa chọn trang sức theo cung mệnh Ngũ hành là được khách hàng quan tâm nhiều hơn hết. Nếu đeo trang sức gắn các loại đá, ngọc có màu sắc phù hợp với cung mệnh, sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng thịnh cho người đó.

Không chỉ thành công trong kinh doanh, Nguyễn Phúc Minh Hạnh còn nổi tiếng trong tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội, người có hoàn cảnh khó khăn. Với những nỗ lực phát triển công ty và đóng góp to lớn này, Nguyễn Phúc Minh Hạnh xứng đáng nhận danh hiệu
Top 10 Nhà Lãnh Đạo giỏi 2018.

Trinh Huynh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM