Thời sự

Nguyễn Khánh Uyên tự tin tỏa sáng tại vòng thi chụp ảnh ngoại cảnh của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam quốc tế 2019

Xinh đẹp, tự tin và thân thiện giúp nữ CEO xinh đẹp Nguyễn Khánh Uyên – Giám đốc công ty TNHH Mỹ Phẩm Uni Beauty liên tục ghi điểm trong những hoạt động đầu tiên tại khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 đang diễn ra tại Đài Loan
Nguyễn Khánh Uyên ( thứ 7 từ phải qua) diện trang phục áo dài màu trắng với hoa văn họa tiết tái hiện làng quê cổ xưa Việt Nam

Sáng 9/5 Nguyễn Khánh Uyên và các thí sinh Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế bước vào phần chụp ảnh trình diễn Trang phục áo dài – dạ hội của thương hiệu thời trang Bello V. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ, cùng hình thể chuẩn, đại diện đến từ Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn khi tự tin diện các trang phục thể hiện nét văn hoá đất nước Việt Nam.

Có thể nhận thấy, Nguyễn Khánh Uyên là một trong những thí sinh đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả cũng như người thân và bạn bè, ở bất kỳ hoạt động nào, cô cũng năng nổ, hoạt bát và thân thiện cùng với mọi người.

Hoạt động chụp ảnh ngoại cảnh là một trong những phần thi thử thách hấp dẫn và cũng là cơ hội để ban giám khảo có dịp nhìn xem các nhan sắc xinh đẹp, và đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan trước thềm bán kết, chung kết. Theo đó Nguyễn Khánh Uyên đang có số báo danh … với những phần trình diễn tự tin và thuyết phục của mình hy vọng nữ CEO Uni Beauty sẽ không làm thất vọng những fan hâm mộ tại quê nhà.

Sau phần thi chụp ảnh ngoại cảnh các thí sinh được chọn vào Top 20 để tiếp tục tranh tài vòng thi bán kết và chung kết. Ban giám khảo sẽ chấm điểm để từ đó lựa chọn top 5 chung cuộc bước vào phần thi ứng xử diễn ra vào đêm 12-5. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ nữ CEO xinh đẹp Khánh Uyên sẽ thể hiện mình ra sao trong các phần thi tiếp theo.

Trinh Huỳnh

Bình luận

Nguyễn Thị Trúc: Chị thật tuyệt một người phụ nữ Việt Nam vừa đẹp người đẹp nết. Chị là niềm tự hào của mọi người phụ nữ Việt Nam vừa có tài vừa có sắc.chúc chị thành công .





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM