Người Nổi Tiếng

Ngọc Lan xác nhận ly hôn Thanh Bình: "Tự rời xa, không có ai chia rẽ..."

"Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!", Ngọc Lan chia sẻ.
ngoc lan xac nhan ly hon thanh binh: "tu roi xa, khong co ai chia re..." hinh anh 1

 

Ngọc Lan xác nhận ly hôn Thanh Bình sau khoảng 3 năm gắn bó.

Cách đây ít phút, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải bài viết khá dài công khai với truyền thông và người hâm mộ về việc cô và ông xã Thanh Bình ly hôn. Sau nhiều lần lảng tránh, nữ diễn viên chọn cách đối diện sự thật. Ngọc Lan viết: "Xin chào quý khán giả và các anh chị phóng viên!

Hôm nay, cho phép Lan và Bình được phép đối diện, có lẽ là một lần duy nhất và trực diện nhất về vấn đề hôn nhân của hai đứa. Sống trong showbiz nhiều năm, chứng kiến không ít những đổ vỡ chung quanh cũng như đã trải nghiệm không ít những vai diễn nhưng quả thật có là người trong cuộc và chính mình trải qua mới biết mọi thứ không hề dễ dàng gì. Nhưng có những thứ cần đối diện thì nên đối diện, đến lúc đối diện thì lựa chọn đối diện sẽ đỡ tránh gây ra những rắc rối và hệ lụy không đáng có cho nhau. 

 

ngoc lan xac nhan ly hon thanh binh: "tu roi xa, khong co ai chia re..." hinh anh 2

 

Hôn nhân là điều càng nên như thế vì nó liên quan đến không chỉ từng cá nhân mà còn nhiều mối quan hệ xung quanh, nhất là với những nghệ sĩ ít nhiều được công chúng biết đến như Lan và Bình. Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!

Thủy Vũ - Dân Việt 
Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Ngọc Châu góp mặt tại buổi talkshow "Nails và văn hóa trang phục Việt Nam" của Kelly Pang
Hành trình làm mẹ của Primmy Trương chưa bao giờ đầy cảm xúc như thế
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won
Doanh nhân, Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu thành công, nhan sắc và trái tim yêu thương cộng đồng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM