Câu chuyện doanh nhân

Nghỉ việc ngân hàng, mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Nguyễn Thị Mai Liên sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố là cán bộ ngân hàng, mẹ là một doanh nhân trên lĩnh vực thương mại. Tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc, Mai Liên dễ dàng trúng tuyển vào Ngân hàng Agribank tỉnh Nghệ An với thu nhập ổn định, có thể nói, Mai Liên là niềm mơ ước của biết bao nhiêu cô gái trẻ.

 là niềm mơ ước của biết bao nhiêu cô gái trẻ.

mai-lien-nha-phan-phoi-tra-giam-can-gao-luc-hera-vanhoadoanhnhan-1

Thế nhưng cuộc đời đôi khi đem ta đến những ngã rẽ và đưa ta đến những con đường mà bản thân chúng ta không hề ngờ tới. Trong thời gian nghỉ sau sinh, Mai Liên đã có một quyết định táo bạo, làm rất nhiều người, trong đó có nhiều người thân trong gia đình không khỏi bất ngờ, đó là nghỉ công việc ổn định mà nhiều người mơ ước tại Ngân hàng Agribank Nghệ An để tâp trung kinh doanh online tại nhà.

Mai Liên chia sẻ, khi mang thai bé đầu cô tăng cân rất nhiều, đến khi sinh con ra thời gian đầu cũng lo ăn uống để con được đủ sữa nên hoàn toàn ko nghĩ đến chuyện giảm cân. Chỉ đến lúc ra đường không có bộ đồ nào vừa vặn mới chợt nhìn vào gương mới thấy mình đã trở nên đồ sộ như thế nào. May mắn khi biết đến Trà gạo lứt giảm cân Hera qua một người bạn, kiên trì uống 1 tháng đầu cô đã giảm 5 kg, điều tuyệt vời hơn là sữa mẹ vẫn dồi dào cho em bé. Nhận thấy đây sản phẩm tốt, lại sẵn đam mê kinh doanh, cô mạnh dạn nhập sản phẩm trà giảm cân Hera về bán. Ban đầu, chỉ là những đơn hàng nhỏ, lẻ, khách hàng chủ yếu là bạn bè, người quen. Tuy nhiên, với một sản phẩm chất lượng, hiệu quả lại an toàn cho người sử dụng, cộng với sự nhanh nhạy, nhiệt tình nên ngày càng nhiều người tìm đến, Mai Liên đã mạnh dạn đầu tư, nhập những đơn hàng lớn hơn và việc kinh doanh của Mai Liên cũng thành công hơn mong đợi.

Được sự định hướng xây dựng hệ thống và tuyển đại lý từ thương hiệu Hera, cô dần dần xây dựng hệ thống phân phối cho riêng mình. Chữ duyên trong kinh doanh đến với Mai Liên rất nhanh, chỉ sau nửa năm kinh doanh, Mai Liên đã có trong tay hệ thống Tổng đại lý, đại lý chi nhánh hàng trăm người, đem lại cho cô thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Cô cũng hướng dẫn và giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên có được thu nhập tốt từ kinh doanh online.

mai-lien-nha-phan-phoi-tra-giam-can-gao-luc-hera-vanhoadoanhnhan-2

Vốn là cô gái năng động, nhiệt huyết, có chút máu lửa liều lĩnh trong kinh doanh, với sự động viên từ người bạn đời, cô quyết định nộp đơn nghỉ việc tại ngân hàng và tập trung kinh doanh tại nhà. Ban đầu, bố mẹ hai bên đều không đồng ý, nhưng sau một thời gian, thấy Mai Liên có điều kiện chăm lo chồng con chu toàn lại kiếm được thu nhập tốt, bố mẹ cô đã tin tưởng, ủng hộ cô rất nhiều.

Mai Liên cho biết, trước đây cô cũng từng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm nhưng nhận thấy đây chưa phải là hướng đi phù hợp với bản thân. Việc kinh doanh phát triển lên một bước ngoặt rực rỡ khi cô gắn bó với các sản phẩm trà thảo mộc thiên nhiên Hera. Từ một cô gái sinh ra và trưởng thành trong điều kiện tốt đẹp, tưởng chừng như cuộc đời bằng phẳng, êm đềm, Mai Liên đã mạnh dạn bước qua vòng an toàn của bản thân để chinh phục những thành công vang dội hơn.

Từ bỏ công việc tại ngân hàng, xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh hàng trăm người với thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng, Mai Liên là hình ảnh thành công mà rất nhiều phụ nữ hiện đại khát khao hướng đến - một phụ nữ tự tin, xinh đẹp, tự chủ về kinh tế, thành công trong công việc và chu toàn với trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình.

mai-lien-nha-phan-phoi-tra-giam-can-gao-luc-hera-vanhoadoanhnhan-3

“Để có được những thứ bạn chưa bao giờ có bạn phải dám làm những việc bạn chưa bao giờ làm’’- câu chuyện về Nguyễn Thị Mai Liên chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng và động lực cho rất nhiều cô gái trẻ, nhiều mẹ bỉm sữa mạnh dạn, quyết liệt thay đổi mình để chinh phục những thành công mới cho cuộc sống ngày càng hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM