Làm Đẹp

Ngân Nguyễn – giám đốc Lexly Beauty bất ngờ dự thi Hoa Hậu doanh nhân

Sở hữu hình thể chuẩn và gương mặt đẹp, Ngân Nguyễn – Giám đốc Công Ty TNHH GNJ Asia Pacific và chuỗi spa Lexly Beauty trở thành đối thủ nặng ký của tất cả các thí sinh tại Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 được tổ chức tại Đài Loan vào tháng 5 sắp tới.

Ngân Nguyễn sinh năm 1989, cô sở hữu hình thể chuẩn với số đo ba vòng 90-64-95, và chiều cao lý tưởng 1m64, không chỉ có ngoại hình xinh xắn dễ thương, người đẹp còn khiến người đối diện yêu thích ngay từ lần đầu tiên bởi tính cách thân thiện hoà đồng và dễ mến.

 

Với vị trí giám đốc điều hành công ty TNHH GNJ Asia Pacific chuyên phân phối các phụ kiện linh kiện điện, điện tử nhập khẩu từ Singapore, cô đã hợp tác thành công với rất nhiều nhà đầu tư, người đẹp tạo dựng được lòng tin để khách hàng gắn bó cùng cô và công ty. Bên cạnh đó Ngân Nguyễn còn có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp, cô đã dành nhiều thời gian học hỏi thêm về tay nghề và kiến thức làm đẹp để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình và khách hàng. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2019, Ngân Nguyễn bày tỏ: “Tôi mong muốn được học hỏi và hoàn thiện bản thân sau cuộc thi nhiều hơn, hy vọng sẽ cố gắng tỏa sáng chinh phục dàn giám khảo khó tính nhất”.

Với quyết tâm chinh phục bản thân, đặc biết tiến xa hơn nữa trên bước đường kinh doanh, Ngân Nguyễn là minh chứng cho người trẻ tài cao, luôn cố gắng chiến thắng cái khó khăn để khẳng định bản thân mình

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM