Hoa Hậu

Ngắm Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống.

Từ bao đời nay, chiếc áo dài duyên dáng lẫn chút e ấp làm nên cốt cách thuần khiết của phụ nữ Việt Nam. Nét đẹp ấy vừa đằm thắm, kiêu sa vừa thướt tha làm mê đắm bao thế hệ. Vì thế Áo dài luôn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhan sắc Việt thể hiện cá tính và bản lĩnh trên đấu trường chinh phục vương miện trong các cuộc thi nhan sắc. Trong đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Viet Nam International 2019 tại Đài Loan vừa qua là minh chứng cho điều đó, Tân Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung đã làm rạng danh phụ nữ Việt khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của Tân Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung trong đêm chung kết kéo dài gần 3 tiếng tại Đài Loan
Tân Hoa Hậu Mai Diệu Tuyết Nhung khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh Á Hậu 1 ( bên phải) và Á Hậu 2 ( bên trái )

Nhận lời mời tham gia cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019, Tuyết Nhung đến từ Hà Nội hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống Spa N’Beauty – Giám đốc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ T & N Việt Nam, đồng sáng lập N’Beauty Cosmetics với dòng sản phẩm 2N Lipstick mang đến hình ảnh trẻ trung năng động được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành chiến thắng quan trọng của nữ doanh nhân 9x xinh đẹp tài năng, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp kinh doanh lĩnh vực làm đẹp của tân hoa hậu.

Hoa hậu Tuyết Nhung ghi điểm tuyệt đối trong phần thi trang phục áo dài dân tộc

Với thiết kế độc đáo sắc sảo trên nền chất liệu tơ lụa cao cấp, các hoa văn được thêu tay hoàn toàn bằng thủ công, điểm xuyết trên đuôi tà áo dài là hoạ tiết rồng phượng – một văn hóa truyền thống của người Việt, bộ áo dài truyền thống do Tân Hoa Hậu Tuyết Nhung trình diễn trong đêm chung kết không chỉ thể hiện sự tinh xảo, thủ công của nhà Thiết kế mà còn chứa đựng những triết lý sâu sắc trong cuộc sống của con người Việt Nam. Vì thế trong đêm đăng quang, Hoa hậu Tuyết Nhung đã hoàn toàn thuyết phục và toả sáng nhờ tài năng và nhan sắc vượt trội.

Nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi hoa hậu trước giây phút căng thẳng nhất

Trước khi đến với danh hiệu hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, Tuyết Nhung đã là một doanh nhân rất thành đạt với cương vị là nhà sáng lập ra chuỗi Spa N’Beauty và thương hiệu son môi 2N Lipstick. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng an toàn nhất dành cho khách hàng Việt Nam và khẳng định sức mạnh của son môi Việt, hơn 2 năm qua, hoa hậu Tuyết Nhung đã từng bước mang thương hiệu 2N Lipstick đến với hàng triệu chị em phụ nữ Việt yêu thích son môi.

Chia sẻ về một trong những bí quyết giúp tân hoa hậu đăng quang trong cuộc thi vừa qua, chuyên gia makeup cho biết “nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng hồng không tỳ vết, Tân Hoa hậu Tuyết Nhung càng nổi bật với đôi môi đỏ. Chúng tôi quyết đụng sử dụng son môi 2N Lipstick màu đỏ rượu để giúp Tuyết Nhung tỏa sáng trên sân khấu cũng như các hoạt động ngoài trời”.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Tân Hoa Hậu Tuyết Nhung

Màu son đỏ nổi bật khiến cô trở nên vừa quyến rũ, gợi cảm mà vẫn có nét hiện đại, thanh lịch, đặc biệt phù hợp vẻ quyền lực của danh hiệu Hoa hậu. Đỏ có lẽ là màu sắc mà Tuyết Nhung rất yêu thích và cũng là màu sắc may mắn giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tân Hoa Hậu và các Á Hậu được khán giả, người hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi trở về nước tại sân bay Tân Sơn Nhất HCM

Là một CEO trẻ tuổi, tài sắc ở cả hai lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh son môi, với Tân hoa hậu, bằng sự đam mê mà cô đang theo đuổi, giờ đây có thể nói rằng sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa hơn bao giờ hết. Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế 2019 không những là một trải nghiệm đặc biệt với cô mà ngày càng cố gắng phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM