Bóng đá thế giới

Neville dự đoán Liverpool dừng bước trước Roma

Đánh giá rất cao Liverpool nhưng Gary Neville cho rằng thầy trò Jurgen Klopp sẽ thất bại ở vòng bán kết Champions League trước Roma.
Đè bẹp Man City với tổng tỷ số 5-1 ở vòng tứ kết, Liverpool đã đoạt vé vào bán kết và trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League. Ở vòng 4 đội, thầy trò Jurgen Klopp may mắn khi chi phải chạm trán Roma, đội bóng bị đánh giá thấp nhất.
 
 
Tuy vậy, theo nhận định của cá nhân Gary Neville, Liverpool sẽ không thể đoạt vé vào chung kết. Anh đánh giá khá cao Roma, cho rằng đội bóng Italia có thể khắc chế đội quân của Klopp.
 
“Tôi dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng 2-1 ở trận nhưng đi. Nhưng tôi cho rằng họ sẽ bị loại sau 2 lượt trận”, Neville chia sẻ trên SkySport.
 
“Roma là đội bóng có lối chơi rất khác biệt. Họ có thể gây khó khăn cho hàng công của Jurgen Klopp. Họ đã vô hiệu hóa hàng công của Barca và Lionel Mesi nên hoàn toàn có thể làm điều tương tự trước Salah. Vì vậy, tôi nghĩ Sadio Mane sẽ là chìa khóa của Liverpool”, cựu hậu vệ Man Utd nói thêm.
 
Ở tứ kết Champions League, Roma đã tạo ra cú ngược dòng khó tin trước Barcelona. Sau trận thắng vang dội này, thầy trò Eusebio Di Francesco đã nhận được sự kính nể từ nhiều đối thủ. Chính HLV Klopp đã lên tiếng khẳng định đây không phải lá thăm dễ dàng với Liverpool.
 
Roma có ưu thế lớn là được chơi trận lượt về tại sân nhà Olympico. Ở Champions League mùa này, bầy sói đã để lọt lưới 12 bàn nhưng chưa từng nhận bàn thua tại sân nhà. Đặc biệt, ở 2 trận sân nhà gần nhất, họ đều tạo ra cú ngược dòng trước Shakhtar Donetsk và Barcelona để có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.
 
Hải Nam
Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM