Doanh nhân Việt Nam

Nam vương doanh nhân Quốc Tế Nguyễn Hoàng Khôi - Gan Tâm Đức ra đời là trách nhiệm với xã hội

Là người đã từng sống ở Mỹ, tiếp cận với nền văn hoá y khoa tiên tiến của nước phát triển nên anh rất mong muốn mang được những điều tốt đẹp ấy về phục vụ cho Quê Hương mình, chính vì thế mà anh đã quyết tâm cùng các lãnh đạo của công ty thành lập nên công ty cổ phần Y Khoa Gan Tâm Đức, chuyên về các bệnh gan, gút, cơ xương khớp.... không chỉ đưa những công nghệ phát triển vào điều trị mà còn là sự tận tâm, sự chăm sóc đặc biệt, đến từng chi tiết nhỏ để khách hàng cảm thấy an tâm nhất, đúng như câu nói "Lương y như từ Mẫu".

Dù là một doanh nhân trẻ, Nam Vương Nguyễn Hoàng Khôi luôn không ngừng học hỏi những điều mình chưa biết, và áp dụng những tinh hoa mà anh đã có nhiều năm được tiếp cận vào công việc. Chính vì lẽ đó anh đang dần khẳng định được vị trí vai trò của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y khoa và hiện được biết đến như một nhân tố mới, tiềm năng đầy đam mê và khát vọng.

Nam Vương Nguyễn Hoàng Khôi hiện là phó Tổng giám đốc công ty CP Y khoa Gan Tâm Đức – một trách nhiệm lớn trên đôi vai trẻ đầy năng động và nhiệt huyết. Anh luôn tin tưởng rằng cuộc sống sẽ là những chuỗi ngày tốt đẹp nếu chúng ta cố gắng không ngừng, chịu thử thách bản thân, những trải nghiệm nào cũng quý báu từ chính sự chân thành của mỗi người. 

Cũng chính lòng nhiệt thành, yêu quý và quan tâm mọi người, nên Nam Vương Nguyễn Hoàng Khôi đã chọn cho mình ngành y để lập nghiệp, một con đường không hề dễ dàng và bằng phẳng, nhưng anh vẫn quyết tâm cùng các cộng sự biến giấc mơ thành sự thật, tạo bước đột phá trong lĩnh vực này.
Kết hợp giữa yếu tố chuyên môn và công nghệ để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và liên tục. Đến với Gan Tâm Đức bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và xác định bệnh theo các tiêu chuẩn mới nhất của Y học hiện đại như dấu hiệu lâm sàng, xét nghiệm, định lượng virus, Fibro scan,…Căn cứ trên thực tế tình trạng hiện tại của từng người bệnh, các bác sĩ của Gan Tâm Đức sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đội ngũ chuyên môn của Gan Tâm Đức luôn đồng hành cùng bệnh nhân xuyên suốt quá trình điều trị như những người thân trong Gia Đình. Người bệnh chính là những người phải chịu đựng đau đớn, thì cớ vì sao họ lại không thể nhận được sự thương yêu và chăm sóc.
Một tia nắng nhỏ cũng đủ tan chảy tảng băng, thì những cử chỉ nhỏ cũng đủ ấm lòng người bệnh. Chính lúc tâm lý họ tốt thì bệnh tình cũng sẽ thuyên giảm và tiếp nhận điều trị tốt hơn.
Vì thế mà Công ty Y Khoa Gan Tâm Đức nói chung và Nam Vương Nguyễn Hoàng Khôi nói riêng luôn đặt y đức, đặt niềm tin và sự yêu thương lên hàng đầu. Để bệnh nhân cũng vì thế mà an tâm khi điều trị.

Gan Tâm Đức là đơn vị duy nhất hợp tác chuyên môn với Viện Y học Bản Địa Việt Nam là nơi quy tụ đội ngũ Giáo sư, Thạc Sỹ, Bác sĩ, Dược sĩ nhiều năm nghiên cứu khoa học. Với những thành tựu và uy tín đạt được, đầu tháng 01/2019 vừa qua Công ty CP Y khoa gan Tâm Đức đã đạt được giải thưởng top 20 Thương hiệu vàng đất Việt 2018 do Báo diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp với Viện quản trị khoa học phương nam tổ chức. 
"Việc dành được giải thưởng uy tín và chất lượng đã phần nào đánh giá cao trách nhiệm xã hội và là sự khích lệ rất lớn, giúp công ty  Gan Tâm Đức thêm kiên định trên con đường phát triển các dịch vụ sản phẩm theo hướng đem lại những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, và góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng ", nam vương Nguyễn Hoàng Khôi nhấn mạnh

Không chỉ vậy, anh còn là một người có tấm lòng nhân ái, không những đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, mà anh còn lặng lẽ tự đi khảo sát những hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, có khi phải đi xe máy, có khi phải đi bộ mới vào được đến nơi cần đến, anh làm việc đó cũng chỉ để có thể giúp đỡ được những bà con khó khăn thật sự, mà cũng chính là những bài học quý báu anh có được từ tình yêu thương ấy. Nên ngoài là Nam Vương Doanh Nhân Quốc Tế của một cuộc thi, anh còn được khen tặng là Nam Vương Vì Cộng Đồng. Đối với anh, niềm vui, hạnh phúc, may mắn nếu như được san sẻ thì điều đó sẽ nhân lên gấp bội phần.

DNVN

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM