Thẩm Mỹ Viện - Spa

MỪNG KHAI TRƯƠNG, KAMI SPA TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI.

Với không gian hiện đại được bày trí trang nhã, tinh tế và ngập tràn hơi thở tự nhiên, Kami Spa là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm lại cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với không gian hiện đại được bày trí trang nhã, tinh tế và ngập tràn hơi thở tự nhiên, Kami Spa là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm lại cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ưu điểm nổi bật của Kami Spa là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và chọn lọc các giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Thế mạnh ở đây là các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc móng tay, massage theo phong cách Nhật Bản.

Đồng thời Kami Spa rất chú trọng mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất và cảm giác thư giãn tuyệt đối nhất cho khách hàng khi luôn dùng các dược mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thuần khiết trong các liệu trình chăm sóc móng, chăm sóc tóc, chăm sóc tay chân.

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng dịch vụ tại Kami Spa, chúng tôi phát triển chi nhánh mới tại số 21, Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP.HCM.

 

Đặc biệt nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Kami Spa trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 04/02/2018  28/02/2018.

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ chỉ cần 1 thao tác CHECK IN tại Kami Spasẽ ĐƯỢC: 

</div>
<!-- Go to www.addthis.com/dashboard to customize your tools --> <div class=

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM