Người Nổi Tiếng

Mọi cô gái đều nên ít nhất một lần trải nghiệm làm đẹp với chuyên gia Makeup Phan Thức

Không phải ai cũng may mắn sinh ra với đôi bàn tay tài hoa và khiếu thẩm mỹ thiên phú để có thể “hô biến” ngoại hình của tất cả mọi người. Và cũng không phải ai đều may mắn sở hữu cho mình một gương mặt tuyệt mỹ để không phải cần đến chuyên gia makeup. Đó là lý do vì sao tất cả các cô gái nên trải nghiệm làm đẹp với các chuyên gia, mà cụ thể ở đây người bài viết muốn nhắc đến là một tài năng trẻ mới nổi - chuyên gia make Phan Thức.

Khởi nghiệp công việc trang điểm khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, Phan Thức cho rằng đây là một quyết định táo bạo và đầy thách thức, nhưng đến thời điểm hiện tại mọi thứ như đang được đi đúng quỹ đạo của nó. 

Còn nhớ lại vài năm về trước,  từ một cậu bé hàng ngày phải lo đi làm thêm để trang trải cho việc học hành của mình, đến một ngày nọ Phan Thức chợt nhận ra rằng tất cả phụ nữ đều yêu thích công việc làm đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp cho gương mặt của mình. Không khiếm khuyết chỗ này cũng thiếu sót chỗ kia. Ý tưởng đi học một khoá trang điểm chuyên nghiệp bắt đầu len lỏi trong anh. 

Nhờ sự chia sẻ và động viên của một đàn anh rất thành công trong nghề, một người có thể nói là người thầy đầu tiên của Phan Thức đã chỉ bảo và truyền lửa giúp anh mạnh dạn, tự tin hơn khi quyết định đến với nghề. Gom góp số tiền nhỏ nhoi sau bao ngày tháng dành giụm , Phan Thức quyết định tầm sư học đạo một khoá trang điểm chuyên nghiệp cá nhân. Nhờ chăm chỉ cố gắng và niềm đam mê mãnh liệt, cộng với năng khiếu nhạy bén đã giúp tài năng của anh ngày càng được công nhận. 

Chuyên gia Makeup Phan Thức được trao tặng bằng chứng nhận đã hỗ trợ cuộc thi Hoa Hậu và Nam VƯơng Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018

Mặc dù chỉ mới góp mặt trong các sự kiện tổ chức Hoa Hậu, Hoa Khôi trong và ngoài nước trong những năm gần đây nhưng cái tên chuyên gia Makeup Phan Thức nổi lên như một “ hiện tượng”. Không khó để đánh giá về tay nghề của Phan Thức bởi một khi anh đã “ hoá trang” cho ai thì người đó chỉ có thể “từ vịt hoá thành thiên nga”. Một nữ khách hàng xin được giấu tên cho biết “trước đây tôi rất ít khi trang điểm vì công việc khá bận rộn, nhưng vừa rồi có dịp tham gia cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân được tổ chức ở Nhật Bản, tôi được phân công cho chuyên gia makeup Phan Thức trang điểm, thật không thể ngờ chỉ chưa đầy một tiếng sau gương mặt tôi đã đẹp như một hoa hậu thật sự. (Cười lớn). Tôi rất hài lòng và chắn chắc rằng trong các sự kiện sắp tới tôi không thể thiếu bàn tay phù thủy của Phan Thức”.

Các thí sinh cuộc thi Hoa Hậu và Nam VƯơng Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 do Phan Thức trang điểm 

Cũng theo Phan Thức, để khách hàng hài lòng và yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho các chuyên gia makeup là một sự tin tưởng rất tuyệt đối và không phải là một chuyện dễ dàng. “Vì thế để được công nhận là một chuyên gia như hiện nay tôi đã học nhiều khoá đào tạo về tư duy thẩm mỹ cũng như kỹ năng và kiến thức về sử dụng mỹ phẩm. Chuyên gia makeup không chỉ cần có năng khiếu nghệ thuật, mà còn cần biết nhận dạng từng khuôn mặt, nhận biết sắc độ da và đặc biệt là nắm bắt được cá tính riêng của mỗi khách hàng”,  Phan Thức cho biết thêm.

Thành công là thế nhưng ngành nghề nào cũng lắm gian nan. Sự cạnh trang khốc liệt luôn mang lại những trăn trở nhất định, đặc biệt là các bạn trẻ mới khởi nghiệp. Đối với Phan Thức cũng không ngoại lệ, nhưng trong thâm tâm của chàng tái xứ Tiền lại không lấy làm lo lắng, trái lại anh lại cho rằng càng cạnh tranh thì càng chứng tỏ năng lực thực sự của mỗi người, sẽ giúp anh ngày càng trưởng thành hơn. “có những đêm chạy show tới 2-3h sáng mới xong việc, nhưng tôi lại không thấy mệt chút nào mà trái lại càng thấy tự hài và hạnh phúc hơn”.

Nói về những dự án sắp tới, chuyên gia makeup Phan Thức cho biết anh sẽ cố gắng nâng cao tay nghề hơn, luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới để áp dụng cho các khách hàng của mình. Đặc biệt anh còn muốn mỗi khách hàng đến với mình là không chỉ được trang điểm đẹp mà còn được chăm sóc và định hướng phong cách làm đẹp phù hợp với mỗi cá nhân của họ.

 

Trinh Huỳnh

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Ngọc Châu góp mặt tại buổi talkshow "Nails và văn hóa trang phục Việt Nam" của Kelly Pang
Hành trình làm mẹ của Primmy Trương chưa bao giờ đầy cảm xúc như thế
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won
Doanh nhân, Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu thành công, nhan sắc và trái tim yêu thương cộng đồng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM